Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Còn quá sớm để trả lời chuyện có tiến tới với Tiến Dũng hay không'

Hậu trường 25/01/2018 10:03

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về chuyện thủ môn Bùi Tiến Dũng 'thả thính' mình.

Thông tin Bùi Tiến Dũng "thả thính" Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên facebook đã gây náo loạn các fan nữ của nam thủ môn điển trai này. Trước sự xôn xao của dư luận, Đỗ Mỹ Linh đã có những câu trả lời thẳng thắn về mối quan hệ này.

Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết: "Tôi không nghĩ nhiều người share tin này nhanh và nhiều đến vậy. Các fan của Bùi Tiến Dũng kéo hết sang facebook của tôi và comment rất dễ thương. Tuy nhiên, mọi người hãy bình tĩnh, mọi chuyện chưa có gì cả. Cũng như nhiều bạn nữ khác, tôi chỉ thể hiện sự hâm mộ trước tài năng của Tiến Dũng nhưng lại được Tiến Dũng nhanh chóng đáp trả. Còn quá sớm để trả lời chuyện có tiến tới với Tiến Dũng hay không vì chúng tôi còn chưa nói chuyện với nhau. Khán giả gọi vui Tiến Dũng là "crush quốc dân” nên nếu “có gì” với Dũng chắc nhiều chị em sẽ không để yên đâu".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Còn quá sớm để trả lời chuyện có tiến tới với Tiến Dũng hay không' - Ảnh 1
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết chỉ hâm mộ chứ chưa nói chuyện với Bùi Tiến Dũng

 Đỗ Mỹ Linh chia sẻ thêm: "Môn thể thao vua khiến tôi không thể ngồi yên, ngừng la hét hay tim đập loạn xạ theo những đường giao bóng. Dự kiến, 27/1 tới tôi sẽ bay sang Trung Quốc để trực tiếp xem trận đấu lịch sử. Tôi muốn được là một phần của rừng cờ đỏ sao vàng trên sân khách để cổ vũ cho đội nhà".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Còn quá sớm để trả lời chuyện có tiến tới với Tiến Dũng hay không' - Ảnh 2

Hoa hậu khen Bùi Tiến Dũng là chàng trai điềm tĩnh

Trước câu hỏi Tiến Dũng có phải mẫu bạn trai lí tưởng, Đỗ Mỹ Linh thẳng thắn: "Tôi thấy Tiến Dũng khá bình tĩnh điềm đạm thể hiện ở pha bắt bóng của cậu ấy. Tôi cũng rất ấn tượng với mẫu người đàn ông điềm tĩnh và có chí hướng".

Rộ nghi vấn lộ diện người yêu cũ Bùi Tiến Dũng, biết lý do chia tay ai cũng sốc

Cô gái được cho là tình cũ của chàng thủ môn sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Ngoài ra, lý do chia tay của hai người được một cư dân mạng tiết lộ khiến nhiều chị em sốc nặng.

TIN MỚI NHẤT