Angela Phương Trinh lên tiếng về mối quan hệ với Tiến Dũng: 'Anh Dũng chỉ là anh trai mưa'

Hậu trường 25/01/2018 06:19

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của cô với chàng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng.

Trong những ngày qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng thu hút sự quan tâm của khán giả bởi tài bắt bóng xuất sắc cùng gương mặt nam tính, thân hình cao to, săn chắc.

Ngay sau khi trận bán kết khép lại, rất nhiều mỹ nhân Việt đã thẳng thắn bày tỏ lòng ngưỡng mộ và tình cảm của mình dành cho Bùi Tiến Dũng. Mới đây, chàng thủ môn gây xôn xao dư luận khi trả lời tin nhắn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh. Đặc biệt, Tiến Dũng còn khiến bao fan girl nhói tim khi ẩn ý nói với "bà mẹ nhí" rằng không nên kén chọn và hãy chấp nhận một người như mình.

Angela Phương Trinh lên tiếng về mối quan hệ với Tiến Dũng: 'Anh Dũng chỉ là anh trai mưa' - Ảnh 1

Angela Phương Trinh lên tiếng về mối quan hệ với Tiến Dũng: 'Anh Dũng chỉ là anh trai mưa' - Ảnh 2
Lời "thả thính" mà Tiến Dũng dành cho Angela Phương Trinh khiến bao fan nữ ghen tỵ

Bên cạnh những người mong muốn Angela Phương Trinh và Bùi Tiến Dũng là một cặp thì cũng có cư dân mạng cho rằng chàng thủ môn nên tập trung cho việc thi đấu để giành chiến thắng hơn là việc đi "thả thính". Ngoài ra, họ cũng cho rằng Angela Phương Trinh cũng không nên làm Bùi Tiến Dũng phân tâm.

Mới đây, Angela Phương Trinh đã lên tiếng chia sẻ: "Cả nhà hãy thật yên tâm coi nào, vì thật ra, Trinh cũng như bao nhiêu chị em gái khác, chứng kiến một người hùng vừa đẹp trai, vừa tài năng như anh Tiến Dũng, thì không thể không mến mộ. Tuy nhiên, như các bạn có căn dặn, chỉ nên vui thôi, đừng vui quá, Trinh chia sẻ luôn, anh Dũng chỉ là… anh trai mưa của Trinh thôi nè. Cả nhà cùng chúc anh ấy và đội U23 thi đấu chung kết tưng bừng để mang về chiến thắng nhé! Hãy cứ là thần tượng của nhau anh nhé... như cách anh mến mộ em!".

Angela Phương Trinh lên tiếng về mối quan hệ với Tiến Dũng: 'Anh Dũng chỉ là anh trai mưa' - Ảnh 3
Angela Phương Trinh khẳng định Tiến Dũng chỉ là 'anh trai mưa' của cô.

Không ồn ào, Hoa hậu Phạm Hương lặng lẽ làm điều này với Bùi Tiến Dũng

Hoa hậu Phạm Hương đã thể hiện tình cảm và sự ngưỡng mộ dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng theo cách vô cùng đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT