Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng xinh, mi - nhon sau khi sinh còn riêng ông xã lại 'phát tướng' thấy rõ

Hậu trường 27/08/2018 14:11

Từ khi quen biết, đến lúc cưới và hiện tại, chồng doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo tăng cân rõ rệt. Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 ngày càng xinh đẹp, quyến rũ sau khi sinh con đầu lòng.

Đang trong thời gian "tạm ngưng" hoạt động showbiz để chăm con nhỏ, nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng thỉnh thoảng "thả thính" fan bằng hình ảnh mới của mình. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ ảnh cùng ông xã đi ăn sinh nhật một người bạn. Nhan sắc của "gái một con" của Đặng Thu Thảo được nhiều người khen ngợi. Khi nhìn sang hình ảnh chồng doanh nhân của Đặng Thu Thảo dễ dàng nhận thấy anh tăng cân thấy rõ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng xinh, mi - nhon sau khi sinh còn riêng ông xã lại 'phát tướng' thấy rõ - Ảnh 1

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã đi dự sinh nhật một người bạn

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng xinh, mi - nhon sau khi sinh còn riêng ông xã lại 'phát tướng' thấy rõ - Ảnh 2

So với trước đây, ông xã Đặng Thu Thảo "phát tướng" thấy rõ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng xinh, mi - nhon sau khi sinh còn riêng ông xã lại 'phát tướng' thấy rõ - Ảnh 3

Dù chụp ở góc nghiêng, thế nhưng doanh nhân Trung Tín vẫn lộ gương mặt khá tròn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng xinh, mi - nhon sau khi sinh còn riêng ông xã lại 'phát tướng' thấy rõ - Ảnh 4

Khi chồng tăng cân, thì Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng mi - nhon, xinh đẹp hơn sau khi sinh. Trong hình, người đẹp chụp cùng bạn thân.

 

Chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo là Nguyễn Trung Tín (sinh năm 1987), hiện là tổng giám đốc một tập đoàn đặt trụ sở tại TP.HCM. Trung Tín xuất thân trong gia đình giàu có. Cha mẹ anh đều là quản lý doanh nghiệp.

Ngay từ khi công khai tình cảm đến lúc cưới nhiều người cho rằng Hoa hậu Đặng Thu Thảo "tốt phước" khi lấy được người chồng vừa giàu vừa giỏi. Hiện tại, cuộc sống hạnh phúc của người đẹp này cũng khiến nhiều người phải ghen tị.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng xinh, mi - nhon sau khi sinh còn riêng ông xã lại 'phát tướng' thấy rõ - Ảnh 5Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng xinh, mi - nhon sau khi sinh còn riêng ông xã lại 'phát tướng' thấy rõ - Ảnh 6Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng xinh, mi - nhon sau khi sinh còn riêng ông xã lại 'phát tướng' thấy rõ - Ảnh 7

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng xinh, mi - nhon sau khi sinh còn riêng ông xã lại 'phát tướng' thấy rõ - Ảnh 8
Từ khi quen biết đến lúc cưới và hiện tại, chồng Đặng Thu Thảo ngày càng tăng cân.

Đặng Thu Thảo đẹp dịu dàng khoe ảnh chụp bên con gái Sophie

Dù không khoe mặt nhưng qua bức ảnh có thể thấy, con gái của Đặng Thu Thảo có mái tóc đen dày hẳn phải thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ.

TIN MỚI NHẤT