Đặng Thu Thảo đẹp dịu dàng khoe ảnh chụp bên con gái Sophie

Hậu trường 13/08/2018 12:32

Dù không khoe mặt nhưng qua bức ảnh có thể thấy, con gái của Đặng Thu Thảo có mái tóc đen dày hẳn phải thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ.

Vào năm 2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín. Một năm sau người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng. Chỉ sau ít tháng sinh con, nàng Hậu đã lấy lại vóc dáng thanh mảnh như thời con gái. Tuy nhiên, người đẹp rất hạn chế việc khoe ảnh cùng với con gái đầu lòng. Được biết, con gái của Đặng Thu Thảocó tên gọi thân mật ở nhà là Sophie.

Đặng Thu Thảo đẹp dịu dàng khoe ảnh chụp bên con gái Sophie - Ảnh 1

Đặng Thu Thảo nhanh chóng lấy lại vóc dáng thanh mảnh sau khi sinh con

 Mới đây, "thần tiên tỉ tỉ" lần đầu tiên khoe ảnh bên con gái với dòng chia sẻ ngọt ngào: "Được làm mẹ là điều tuyệt vời nhất trên thế gian". Trong bức ảnh, Đặng Thu Thảo diện trang phục thanh lịch, mái tóc buông xõa không chải chuốt, nhẹ nhàng ngồi bên nôi ngắm nhìn con gái nhỏ. Cũng giống như nhiều sao Việt khác, Đặng Thu Thảo cũng chọn góc chụp khéo che đi mặt con.

Đặng Thu Thảo đẹp dịu dàng khoe ảnh chụp bên con gái Sophie - Ảnh 2

Đặng Thu Thảo khoe ảnh chụp ảnh bên con gái

  Tuy nhiên, cư dân mạng cũng dễ dàng nhận ra nàng Hậu dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con mình. Chỉ chiếc nội của con gái cô đang nằm được sản xuất từ một thương hiệu nổi tiếng ở Hà Lan có giá dao động từ 35 – 40 triệu đồng.

Đặng Thu Thảo đẹp dịu dàng khoe ảnh chụp bên con gái Sophie - Ảnh 3
Bức ảnh hiếm hoi trước đó Đặng Thu Thảo khoe ảnh chụp cả gia đình, dù vậy nàng Hậu vẫn khéo léo che mặt con

Hiếm hoi lắm, "Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo mới chịu chia sẻ bí quyết làm đẹp cho fan

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ những bí quyết làm đẹp của mình thông qua trò chơi Fan hỏi-Sao trả lời trên Instagram.

TIN MỚI NHẤT