Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu bật mí bí quyết giảm 13 kg sau khi sinh con

Hậu trường 26/07/2018 12:45

Vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh và khuôn mặt rạng rỡ thanh xuân sau khi sinh con, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến bao người phát hờn. Nàng Hậu bất ngờ tiết lộ những bí quyết giảm cân sau khi sinh con.

Đầu năm 2018 vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con gái đầu lòng cho chồng là doanh nhân Trung Tín. Điều bất ngờ là chỉ hơn một tháng sau khi sinh em bé, Đặng Thu Thảo chia sẻ bức ảnh selfie chụp toàn thân trên Instagram. Ai nấy đều ngỡ ngàng khi Hoa hậu Việt Nam 2012 nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối hơn cả thiếu nữ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu bật mí bí quyết giảm 13 kg sau khi sinh con - Ảnh 1

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu bật mí bí quyết giảm 13 kg sau khi sinh con - Ảnh 2

Đặng Thu Thảo khoe vóc dáng thon gọn chỉ sau sinh hơn một tháng

Mới đây, khi được người hâm mộ đặt câu hỏi: "Sinh em bé xong chị giảm được bao nhiêu kg thế? Làm sao chị về dáng được nhanh thế?", "thần tiên tỉ tỉ" không ngần ngại trả lời rằng lúc có em bé cô lên 16 kg, tuy nhiên, hiện tại, cô đã xuống được 13 kg. Bí quyết của nàng Hậu chính là nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Bên cạnh đó, trong khẩu phần ăn, ngoài những món dinh dưỡng tốt cho mẹ và bé thì uống thêm vitamin tổng hợp, hạn chế ăn tinh bột.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu bật mí bí quyết giảm 13 kg sau khi sinh con - Ảnh 3

Nàng Hậu bật mí bí quyết giảm cân sau khi sinh của mình

 Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Ban đầu mỗi ngày chị chỉ dám ăn 1-2 chén tối đa, sau cân nặng giảm dần thì chị tăng lượng tinh bột lên từ từ. Ngoài ra chị còn chạy bộ và siêng squat lúc có thời gian rảnh".

HH Đặng Thu Thảo lần đầu hé lộ bí quyết giảm 13kg, lấy lại dáng thần tốc sau sinh

Những bí quyết của Đặng Thu Thảo không hề phức tạp, bất cứ bà mẹ nào cũng có thể áp dụng sau khi sinh.

TIN MỚI NHẤT