Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe thần thái đỉnh cao sau khi sinh con đầu lòng

Hậu trường 24/06/2018 06:03

Sau khi kết hôn và sinh con, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tạm ngưng các hoạt động showbiz để chăm sóc gia đình. Thế nhưng, những hình ảnh đời thường của Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Đặng Thu Thảo rất kín tiếng về đời tư, nhất là sau khi được gả vào hào môn. Dù vậy, những thông tin liên quan đến cuộc sống của người đẹp được mệnh danh là "Hoa hậu của các Hoa hậu" vẫn được nhiều người quan tâm. Đến khoảng tháng 3/2018, Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh con đầu lòng.

Qua một số hình ảnh hiếm hoi mà Đặng Thu Thảo chia sẻ sau khi sinh có thể thấy người đẹp rất nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiếp tục đăng ảnh của mình do chính ông xã chụp cho. Dù diện đồ đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng ở người đẹp này vẫn toát lên thần thái đỉnh cao.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe thần thái đỉnh cao sau khi sinh con đầu lòng - Ảnh 1
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh được ông xã chụp cho
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe thần thái đỉnh cao sau khi sinh con đầu lòng - Ảnh 2

Trong ngày sinh nhật ông xã Tín Nguyễn, Đặng Thu Thảo cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cả gia đình, nhưng dùng icon che khéo mặt con mới chào đời.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe thần thái đỉnh cao sau khi sinh con đầu lòng - Ảnh 3

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe thần thái đỉnh cao sau khi sinh con đầu lòng - Ảnh 4
"Gái một con" Đặng Thu Thảo được đánh giá là còn nhuận sắc hơn cả thời con gái.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xác nhận lên xe hoa, hé lộ thông tin về chồng sắp cưới

Sau khi úp mở ảnh ngọt ngào với người ấy, Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo đã lên tiếng xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11/2018. Được biết, ông xã của Đặng Thu Thảo đang kinh doanh vật liệu xây dựng và hơn cô 5 tuổi.

TIN MỚI NHẤT