Đăng ảnh cưới, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa?

Hậu trường 12/06/2018 06:18

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sau khi Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đăng ảnh cưới. Theo hé lộ của người đẹp thì "ngày vui" sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đăng bức ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt chụp từ phía sau và viết: “Chỉ cần em nắm tay anh. Bao nhiêu giông gió sẽ thành tình yêu”. Có thể nhận ra, cô mặc trang phục váy cưới, tóc cài hoa sánh vai bên người ấy. Bên dưới, rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc người đẹp. Đáp lại, Đặng Thu Thảo gửi lời cám ơn lời chúc của mọi người và tiết lộ ngày vui của cô sẽ được tổ chức vào cuối năm.

Đăng ảnh cưới, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa? - Ảnh 1
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng ảnh cưới, hé lộ ngày trọng đại sẽ được tổ chức vào cuối năm.
Đăng ảnh cưới, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa? - Ảnh 2
Hiện tại, thông tin về ông xã vẫn được người đẹp giấu kín.

Đăng ảnh cưới, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa? - Ảnh 3Đăng ảnh cưới, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa? - Ảnh 4

Đăng ảnh cưới, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa? - Ảnh 5
Rất nhiều người thân, bạn bè và fan đã gửi lời chúc đến Đặng Thu Thảo.

 

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê ở Cần Thơ. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014 khi vẫn còn là sinh viên. Trong năm 2014, cô đại diện Việt Nam sang Nhật thi Hoa hậu Quốc tế.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, Đặng Thu Thảo bày tỏ sự bức xúc khi cô không được mời lên trao vương miện cho người kế nhiệm. Không những vậy, cô cũng không hài lòng với kết quả Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu. Sau khi "lời qua tiếng lại" với đại diện BTC, Đặng Thu Thảo đã tuyên bố từ bỏ vương miện Hoa hậu đại dương 2014: "Ba năm qua, tôi rất trân trọng danh hiệu này, nên đã cố gắng để phát triển nó. Nhưng ồn ào mấy ngày qua cùng việc ban tổ chức không trân trọng khiến tôi thấy sự nỗ lực trong 3 năm của mình không còn ý nghĩa. Tôi thấy danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 xứng đáng với tôi hơn. Tôi sẽ làm nhiều việc tốt hơn nữa cho cộng đồng, xã hội với tên gọi này chứ không phải Hoa hậu Đại dương 2014".

Đăng ảnh cưới, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa? - Ảnh 6
Đặng Thu Thảo từng tuyên bố từ bỏ vương miện Hoa hậu Đại dương 2014

Dù có đẹp như hoa hậu thì 5 mẫu phụ nữ này cũng đừng mong lấy được chồng

Những mẫu phụ nữ này khiến đàn ông chán ngán, dù xinh như hoa hậu cũng chỉ để yêu qua đường chứ không bao giờ có ý định cưới xin, nhất là mẫu thứ 3.

TIN MỚI NHẤT