H’Hen Niê rưng rưng nước mắt nói về chuyện gặp áp lực khi có người yêu

Hậu trường 04/03/2020 05:38

"Tôi biết, fan hâm mộ thì luôn thích nghệ sĩ mình thích chỉ lo cho công việc để ngày một hoạt động tốt hơn. Nhưng bên cạnh đó, nghệ sĩ chúng tôi luôn có những áp lực, cần có người để chia sẻ" - H'Hen Niê nói.

Mới đây, tại chương trình Spotlight, hoa hậu H’Hen Niê đã phải thực hiện thử thách gọi điện cho một fan hâm mộ của mình để trò chuyện.

Sau khi chọn được một số điện thoại ngẫu nhiên, câu đầu tiên H’Hen Niê hỏi người fan hâm mộ này là: "Em thấy 2 năm qua, chị đã hoạt động đủ chưa?".

Fan hâm mộ nhẹ nhàng nói: "Đối với em đã là quá đủ rồi. Chị Hen là người đã truyền động lực cho em rất nhiều".

Đến câu tiếp theo, H’Hen Niê hỏi thẳng xem thái độ của fan thế nào khi biết tin mình có người yêu: "Em bao nhiêu tuổi rồi? Đã có người yêu chưa? Lúc mọi người biết chị có người yêu, mọi người nói rất buồn. Em có buồn không?".

H’Hen Niê rưng rưng nước mắt nói về chuyện gặp áp lực khi có người yêu - Ảnh 1

Người fan hâm mộ đáp: "Em mới học năm nhất đại học, em chưa có người yêu. Khi biết tin chị có người yêu, em cũng có buồn".

Nghe tới đây, H’Hen Niê bỗng nhiên nghẹn ngào, rưng rưng nước mắt tâm sự: "Lúc đó chị thực sự không biết phải làm sao.

Mọi người tự nhiên đổi hết avatar có hình chị sang hình khác, chị buồn lắm, không biết phải làm như thế nào. Chị rất muốn tâm sự với mọi người nhưng không được.

Hồi trước chị thích ai chị cũng chỉ muốn người đó thuộc về mình, người đó có người yêu chị cũng buồn. Bởi vậy, chị hiểu cảm giác đó của người hâm mộ.

Chị chỉ muốn nói, trong cuộc sống của chị có nhiều áp lực lắm, nên việc có người yêu giúp chị thoải mái hơn vì mỗi ngày đều có người chia sẻ. Chị cũng muốn gọi điện cho các bạn để chia sẻ nhưng không được".

Lời tâm sự của H’Hen Niê cũng khiến người fan hâm mộ khóc theo. Tuy buồn, nhưng người fan vẫn ủng hộ H’Hen Niê, khiến cô vô cùng hạnh phúc.

H’Hen Niê rưng rưng nước mắt nói về chuyện gặp áp lực khi có người yêu - Ảnh 2

H'Hen Niê suýt khóc khi tâm sự cùng fan

Sau cuộc gọi, H’Hen Niê chia sẻ thêm với khán giả: "Đây là lần đầu tiên tôi được gọi điện trực tiếp cho fan để thú nhận mọi thứ.

Có một khoảng thời gian, mọi người rất thương tôi, luôn quan sát, quan tâm mọi hành động của tôi. Bởi vậy nên tôi sợ làm mọi người buồn, không dám nói gì.

Tôi biết, fan hâm mộ thì luôn thích nghệ sĩ mình thích chỉ lo cho công việc để ngày một hoạt động tốt hơn. Nhưng bên cạnh đó, nghệ sĩ chúng tôi luôn có những áp lực, cần có người để chia sẻ.

Có một khoảng thời gian, fan giận tôi vì chuyện có người yêu, khiến tôi khá áp lực. Tôi đã tâm sự với các anh chị trong ekip và được khuyên rằng, tôi không phải sinh ra đã nổi tiếng hay có thời gian hoạt động showbiz lâu năm để fan hâm mộ hiểu được chuyện tình cảm.

Tôi chỉ vừa nổi tiếng thôi mà đã có người yêu nên mọi người mới khó chấp nhận. Nhưng giờ thì mọi người đã chấp nhận dần dần rồi. Tôi hi vọng không chỉ riêng tôi mà tất cả khán giả hãy hiểu cho nghệ sĩ chuyện này.

Hiện tại, tôi chưa thể tiết lộ danh tính người yêu tôi là ai. Tôi chỉ muốn chia sẻ chuyện mình đã có người yêu để mọi người hiểu tôi hơn, dù biết mọi người sẽ buồn. Đối với tôi, việc có người yêu giúp mình thoải mái, hạnh phúc hơn khi được chia sẻ áp lực trong cuộc sống hàng ngày.

H’Hen Niê rưng rưng nước mắt nói về chuyện gặp áp lực khi có người yêu - Ảnh 3

Tôi chỉ muốn nói rằng, hiện tại tôi rất vui, hạnh phúc vì có một người lắng nghe, chia sẻ và thương tôi.

Tuy không thể gọi điện hết được cho mọi người mà chỉ gọi được cho một bạn, nhưng việc gọi điện thú nhận được chuyện tình yêu với bạn đó khiến tôi cảm thấy thoải mái.

Tôi đã nghe được chia sẻ, cảm xúc của người hâm mộ khi họ yêu tôi là như thế nào. Từ đó, tôi phải cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới để cho mọi người niềm tin tích cực. Tôi tin, nếu biết ao ước và cố gắng, chúng ta sẽ đạt được điều mình muốn".

Order đôi khuyên tai 17k trên mạng, H'Hen Niê nhận về cái kết "đắng lòng"

Đừng vội khen nức nở đôi khuyên mà chưa nghe H'Hen Niê trần tình nhé các bạn!

TIN MỚI NHẤT