H'hen Niê, Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc… “phát tướng” sau Tết

Hậu trường 21/02/2021 07:46

Không ít mỹ nhân Việt than thở chuyện tăng cân, riêng Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người khó nhận ra sau Tết.

H'hen Niê, Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc… “phát tướng” sau Tết - Ảnh 1

Ngay sau tết, Hoa hậu khoe nọng cằm và chia sẻ với cộng đồng mạng: “Mới mùng 2 em đã hết mình vì ẩm thực ngày Tết thì đòn bánh Tét có dưới cằm em”. H’Hen Niê cũng diện váy xoè rộng rãi, thoải mái để thoả thích ăn Tết.

H'hen Niê, Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc… “phát tướng” sau Tết - Ảnh 2

Trước đó mùng 1 Tết, H’Hen Niê diện set đồ trendy cùng quần âu tím và áo sơ mi trắng. Tuy nhiên, sau mâm cỗ trưa, cô chia sẻ tình trạng tháo áo ra khỏi quần vì ăn quá no. Ngày mùng 2, nàng hậu tinh tế hơn khi kết hợp cùng dáng váy giấu bụng trắng.

H'hen Niê, Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc… “phát tướng” sau Tết - Ảnh 3

Nam Anh - chị gái của Nam Em chia sẻ bất ngờ về khuôn mặt của mình. Cô nàng than thở “Ôi gương mặt của tui” dù người đẹp vẫn giữ vóc dáng khá cân đối.

H'hen Niê, Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc… “phát tướng” sau Tết - Ảnh 4

Trên trang cá nhân ca sĩ Minh Hằng cũng chia sẻ về vóc dáng sau Tết của mình. Minh Hằng viết trên Facebook: “Ủa vậy là hết Tết rồi phải không mọi người? Để khâu cái mỏ lại chứ nay tròn rồi”.

H'hen Niê, Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc… “phát tướng” sau Tết - Ảnh 5

Sau kỳ nghỉ Tết, Ninh Dương Lan Ngọc cũng xuất hiện với gương mặt mũm mĩm chưa từng thấy trước đây. Đây có lẽ là "thành quả" của kỳ nghỉ xả hơi thoái mái cùng với bánh chưng, bánh Tét, thịt kho... của người đẹp.

H'hen Niê, Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc… “phát tướng” sau Tết - Ảnh 6

Một cái Tết ngập tràn bánh chưng, thịt mỡ... khiến cho Diệu Nhi cũng tăng cân nhanh chóng. Với mong muốn giữ gìn hình ảnh trước khán giả sau một kỳ nghỉ lễ, cô nàng đã nhanh chóng đến phòng tập gym để cải thiện vóc dáng của mình.

H'hen Niê, Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc… “phát tướng” sau Tết - Ảnh 7

Á hậu Phương Nga cũng than thở với cộng đồng mạng về sự phát dáng trên khuôn mặt của mình. Á hậu chia sẻ “Mặt thành cái bánh Tét ùi” cùng với biểu cảm tươi tắn.

Không kém gì Trường Giang, Trấn Thành cũng chu đáo việc bếp núc còn bà xã Hari Won chỉ việc ngồi ăn

Hình ảnh mà Hari Won vừa đăng tải khiến ai cũng tấm tắc khen "chồng nhà người ta".

TIN MỚI NHẤT