Không kém gì Trường Giang, Trấn Thành cũng chu đáo việc bếp núc còn bà xã Hari Won chỉ việc ngồi ăn

Hậu trường 20/02/2021 18:33

Hình ảnh mà Hari Won vừa đăng tải khiến ai cũng tấm tắc khen "chồng nhà người ta".

Bên cạnh Trường Giang nổi tiếng nấu ăn ngon, chăm sóc vợ con chu đáo thì Trấn Thành cũng là người chồng nổi tiếng chiều vợ. Từ một người không biết nấu ăn, Trấn Thành đã học dần dần và giờ đây việc bếp núc trong nhà đều do anh đảm nhiệm chính.

Mới đây, Hari Won đã đăng tải hình ảnh Trấn Thành đang lúi húi trong căn bếp, nấu nướng và dọn dẹp còn mình thì ngồi ở bàn ăn với những món đã dọn sẵn. Nhìn hình ảnh này cũng có thể hiểu Hari Won ở nhà được chồng chăm sóc và chiều chuộng cỡ nào. Không ít cư dân mạng cũng tấm tắc khen Trấn Thành chuẩn "chồng nhà người ta" và ngưỡng mộ Hari Won.

Không kém gì Trường Giang, Trấn Thành cũng chu đáo việc bếp núc còn bà xã Hari Won chỉ việc ngồi ăn - Ảnh 1Không kém gì Trường Giang, Trấn Thành cũng chu đáo việc bếp núc còn bà xã Hari Won chỉ việc ngồi ăn - Ảnh 2

Trấn Thành và Hari Won chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 12/2016. Sau hơn 4 năm bên nhau, bất chấp những khó khăn hay hoài nghi tình yêu của hai vợ chồng thì Hari Won và Trấn Thành vẫn ngày càng bền chặt. Cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc, những đoạn đối thoại hài hước của hai vợ chồng lên trang cá nhân.

Em gái kết nghĩa hé lộ điều xúc động khi mở vali của Vân Quang Long sau 49 ngày mất

"Tôi ngồi soạn những món đồ anh Long mua về cho cha mẹ, con cái mà buồn lắm vì anh ấy mua rất nhiều đồ. Điều đó chứng tỏ anh Long rất quan tâm đến gia đình mình" – Kavie Trần xúc động nói.

TIN MỚI NHẤT