Hậu ồn ào 'chia tay' Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn có phản ứng khó hiểu khi được netizen hỏi thăm?

Hậu trường 06/06/2022 14:36

Hậu ồn ào 'đường ai nấy đi' với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông nhưng thái độ mới gây nhiều chú ý.

Tối 5/6 vừa qua, tiệc cưới hoành tráng của vợ chồng Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe được diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của dàn sao Vbiz đình đám như Trường Giang - Nhã Phương, Lê Dương Bảo Lâm, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Đức Thịnh,... Đặc biệt, thu hút chú ý nhất chính là sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn.

Đây được xem là lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn xuất hiện trước giới truyền thông hậu ồn ào "đường ai nấy đi" với nghệ sĩ Cát Phượng. Nam diễn viên "Em chưa 18" diện bộ vest đen bảnh bao, mang khẩu trang để tránh sự chú ý.

Hậu ồn ào 'chia tay' Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn có phản ứng khó hiểu khi được netizen hỏi thăm? - Ảnh 1
Hậu ồn ào tình cảm, Kiều Minh Tuấn cũng có vẻ ngoài khác lạ, bảnh bao hơn trước - Ảnh: Internet

Sau khi tiệc cưới kết thúc, Kiều Minh Tuấn cũng nhanh chóng rời khỏi sự kiện bằng lối sau. Khi được truyền thông hỏi thăm tình trạng sức khỏe trong thời gian ở ẩn vừa qua, Kiều Minh Tuấn không những không trả lời mà còn giữ im lặng tuyệt đối, không đoái hoài đến máy quay. Có thể thấy sau những ồn ào, Kiều Minh Tuấn đã dần lấy lại tinh thần và sớm quay trở lại với công việc. 

Hậu ồn ào 'chia tay' Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn có phản ứng khó hiểu khi được netizen hỏi thăm? - Ảnh 2
Khi được netizen hỏi thăm tình hình, nam diễn viên ngó lơ chỗ khác và không chia sẻ bất cứ điều gì - Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, theo chia sẻ của Cát Phượng, nữ diễn viên và Kiều Minh Tuấn chính thức chia tay từ Valentine 2021, tuy nhiên vì vướng bận nhiều dự án điện ảnh ra mắt nên mãi đến thời điểm tháng 5 vừa qua, cô mới lên tiếng xác nhận chính thức. Lý do khiến cặp đôi đi đến quyết định "đường ai nấy đi" là do không hợp và không tìm được tiếng nói chung.

Cả hai chia tay trong êm đẹp, do không đăng ký kết hôn và không có con chung nên cặp đôi không bị ràng buộc về pháp lý. Hậu chia tay, Cát Phượng chia sẻ cô và Kiều Minh Tuấn vẫn hành xử văn minh, xem nhau như bạn bè và giúp đỡ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

'Tình nồng vỗ cánh bay xa', nhưng lý do gì khiến Cát Phượng vẫn giữ lại dấu vết tình yêu với Kiều Minh Tuấn?

Dù được khuyên nên xóa kỷ niệm tình yêu với Kiều Minh Tuấn, vì như vậy sẽ tốt hơn cho tâm trạng của Cát Phượng, nhưng nữ diễn viên từ chối và đưa ra lý do khiến nhiều người xúc động.