Cát Phượng giải thích nghi vấn 'trùng tu nhan sắc' hậu chia tay Kiều Minh Tuấn

Hậu trường 04/06/2022 15:07

Nghệ sĩ Cát Phượng vừa qua đã lên tiếng giải thích việc nhan sắc của bản thân có nhiều thay đổi trong thời gian gần đây.

Thời gian qua, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là hai cái tên gây ra nhiều "sóng gió" trong dư luận bởi cuộc chia tay của mình. Trong khi Kiều Minh Tuấn có vẻ kín tiếng hơn nhiều thì Cát Phượng lại nhiệt tình cập nhật hoạt động thường ngày của mình lên trang cá nhân để công chúng theo dõi thường xuyên.

cat phuong 1
Cuộc chia tay của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trở thành tâm điểm của dư luận trong suốt thời gian gần đây - Ảnh: Internet

Mới đây, Cát Phượng đã đăng tải lên tài khoản TikTok cá nhân của mình video quay cận khuôn mặt mộc, đồng thời khoe rằng cô vừa làm chân mày. Nữ nghệ sĩ cho hay, việc chân mày của cô đậm đen bởi mới đi điêu khắc về.

cat phuong 2
Cát Phượng khoe hàng lông mày đậm đen do vừa đi điêu khắc về - Ảnh: Internet
cat phuong 3
Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng phủ nhận việc bản thân có phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng nói về tin đồn bản thân phẫu thuật thẩm mỹ và dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh. Theo đó, cô khẳng định bản thân không hề động tới dao kéo để nâng tầm nhan sắc hay dùng app chỉnh ảnh vì bản thân rất "sợ" các app này, bình thường chỉ dùng camera thường của điện thoại rồi chỉnh sáng bức ảnh lên.

cat phuong 4
Tuy không phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Cát Phượng từng làm răng sứ để nụ cười tươi tắn hơn - Ảnh: Internet
cat phuong 5
Nữ nghệ sĩ thường xuyên đăng ảnh mặt mộc và đắp mặt nạ lên trang cá nhân - Ảnh: Internet

Ở tuổi 52, Cát Phượng vẫn không hề ngần ngại trưng ra gương mặt không trang điểm để lộ đầy các dấu hiệu của tuổi tác. Nữ nghệ sĩ luôn "có sao khoe vậy" dù cho bản thân có đầy mụn, nếp nhăn hay quầng thâm mắt,...

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, nhan sắc Cát Phượng bỗng thăng hạng bất ngờ: 'Đúng là người con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai'

Sau khi nói lời chia tay với bạn trai lâu năm, Cát Phượng dường như chỉ chuyên tâm vào công việc và bỏ mặc ngoài tai những lời xì xào đến từ phía anti fan.

TIN MỚI NHẤT