Hàn Thái Tú nói về tiền phúng điếu cố NS Vân Quang Long: "Có vị còn trù cho Tú chết"

Hậu trường 04/03/2021 13:59

"Đời Tú chỉ thích đi kiếm tiền chứ không thích đi kiếm chuyện. Đây là lần cuối cùng Tú nói về vấn đề này", ca sĩ Hàn Thái Tú bức xúc nói.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Hàn Thái Tú đã đăng tải một clip, lên tiếng về những ồn ào xung quanh chuyện tiền phúng điếu ca sĩ Vân Quang Long và tiền anh cùng bạn bè tại Mỹ quyên góp giúp đỡ vợ con cố nghệ sĩ tại Việt Nam.

Hàn Thái Tú nói: "Mấy nay Tú lu bu quá, không có thời gian coi livestream đó. Hôm nay Tú coi rồi, coi 3 lần luôn. Tú coi rồi nhưng cũng không hiểu lý do gì mà các vị nổi máu xung thiên quá trời với Tú.

Câu chuyện đơn giản là, Tú gửi tiền về. Tú hỏi là đã nhận chưa để Tú có câu trả lời cho những người anh em trong nhóm của Tú biết. Khi mà cô Lan nhận được thì có cám ơn, không phải cám ơn riêng Tú mà là cám ơn nhóm anh chị em đã giúp phần tiền đó.

Hàn Thái Tú nói về tiền phúng điếu cố NS Vân Quang Long: 'Có vị còn trù cho Tú chết' - Ảnh 1

Hàn Thái Tú đăng clip lên tiếng về những ồn ào không đáng có xung quanh chuyện tiền phúng điếu và tiền anh em bạn bè tại Mỹ quyên góp giúp đỡ vợ con Vân Quang Long.

Các vị cho Tú biết, thông tin ở đâu ra mà các vị làm quá trời quá đất. Có vị còn trù cho Tú chết nữa. Khổ lắm. Tú phải lo cho gia đình, nuôi gia đình nữa. Tú chết thì ai lo cho gia đình.

Tú không muốn nói nữa nhưng phải làm clip này để nói, người đã mất thì hãy để yên cho họ, đừng đào xới lên nữa. Không có gì hay, không được thừa hưởng cái gì trong đây hết. Tú làm clip này vì rất thương những anh chị em luôn quan tâm Tú mấy ngày nay. Tú không muốn những anh chị em đó buồn về tâm trạng mấy ngày nay của Tú.

Đời Tú chỉ thích đi kiếm tiền chứ không thích đi kiếm chuyện. Cái môn phái kiếm chuyện, dựng chuyện, các bạn đi kiếm những người trong phái đó mà chơi. Đây là lần cuối cùng Tú nói về vấn đề này.

Tú không giận các vị. Miệng các vị, các vị tự nói tự nghe, tự viết tự đọc. Tú không sợ gì, chỉ sợ người thân thương của Tú buồn thôi. Làm ơn khép lại câu chuyện này giùm".

Hàn Thái Tú nói về tiền phúng điếu cố NS Vân Quang Long: 'Có vị còn trù cho Tú chết' - Ảnh 2

Linh Lan livestream xin lỗi và cảm ơn công khai tới Hàn Thái Tú và những người đã giúp đỡ số tiền đó.

Trước đó, tối ngày 28/2, Linh Lan (vợ hai của cố ca sĩ Vân Quang Long) đã livestream công khai xin lỗi vì đã hiểu lầm Hàn Thái Tú tung tin đồn cô yêu cầu anh và bạn bè của chồng gửi tiền phúng điếu, giúp đỡ mẹ con cô.

Đồng thời, cô cũng xác nhận đã nhận được 113 triệu đồng, số tiền mà nam ca sĩ Hàn Thái Tú và bạn bè của anh ở Mỹ đã gửi cho mẹ con cô và bé Helen. 

Câu chuyện chỉ có thế và trong clip livestream, Linh Lan đã nói rõ ràng nhưng một số youtuber lại chửi bới ca sĩ Hàn Thái Tú, yêu cầu anh cho biết đây là tiền phúng điếu hay tiền mọi người quyên góp. Vì câu chuyện càng lúc càng đi xa nên bất đắc dĩ, Hàn Thái Tú phải lên tiếng và anh mong mọi chuyện khép lại tại đây.

Bị xúc phạm, bôi nhọ danh dự, gia đình cố NS Vân Quang Long nhờ pháp luật can thiệp

Trước những tin đồn không hay gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần, gia đình cố NS Vân Quang Long đã nộp đơn trình báo lên công an.

TIN MỚI NHẤT