Hà Hồ yêu người như Kim Lý vì một điều giản dị

Hậu trường 30/06/2018 06:12

Hà Hồ không cần người đàn ông to lớn hay tài giỏi, người đó đơn giản chỉ là đủ tinh tế để quan sát, đủ kiên nhẫn và lắng nghe.

Nhắc đến Hà Hồ, không ít người thấy "sợ" vì cô quá mạnh mẽ, quá cá tính cả trong sự nghiệp lẫn tình yêu. Thế nhưng, phía sau đó mọi chuyện lại không hề như vậy, Hà Hồ vẫn yếu mềm như bao người phụ nữ khác và người đàn ông cô cần là người bảo vệ cô trước sóng gió.

Mới đây, những điều thầm kín trong chuyện tình yêu của Hà Hồ vừa được một người tiết lộ. Người tiết lộ là nhiếp ảnh gia chụp bộ ảnh cho cặp đôi Hà Hồ và Kim Lý.

Hà Hồ yêu người như Kim Lý vì một điều giản dị - Ảnh 1

Kể về buổi chụp hình của hai người, nhiếp ảnh gia này cho biết Kim Lý là một người đàn ông đủ đầy sự tinh tế, chỉ cần người phụ nữ của mình trông có vẻ mệt mỏi thôi cũng sẽ hỏi han và chăm sóc rất cẩn thận, nhẹ nhàng lắng nghe mỗi khi cô ấy nói.

Còn về phía Hà Hồ, nhiếp ảnh gia này nhận định: "Hà Hồ cho tôi cảm nhận nhiều hơn về cô ở phía sau của một nghệ sĩ, dù cô ấy có mạnh mẽ, quyền lực hay nổi tiếng đến đâu thì nơi cuối cùng cô ấy muốn trở về, muốn được nũng nịu, bé nhỏ vẫn là người đàn ông yêu thương của mình".

Anh cho biết, những người như Hà Hồ không cần người đàn ông to lớn hay tài giỏi, người đó đơn giản chỉ là đủ tinh tế để quan sát, đủ kiên nhẫn và lắng nghe, cùng hòa hợp khi bất đồng quan điểm và cho họ cảm giác an toàn của một gia đình.

Những nhận xét về Hà Hồ của nhiếp ảnh gia này được nhiều người đồng tình bởi chính cách Hà Hồ thể hiện trong cuộc tình này. Tuy không nói ra nhưng cô lại thể hiện mình được yêu như "hồi xuân" với những chuyến du lịch cùng, nhau, những lời ngôn tình hay cử chỉ dành cho nhau, điều mà cô gần như không được công khai ở hai mối tình trước.

Hà Hồ yêu người như Kim Lý vì một điều giản dị - Ảnh 2

Trước đó, khi yêu Cường Đô la và đại gia kim cương, Hà Hồ gần như "cấm cửa" truyền thông với chuyện riêng tư của mình. Hai mối tình của cô được nữ ca sĩ kín đáo giữ cho riêng mình và hiếm khi người ta thấy những cách thể hiện tình yêu trước công chúng.

Nhiều người cho rằng, có lẽ chính vì Hà cũng như bao người con gái khác, muốn có được tình yêu trọn vẹn nhất nên Kim Lý mới là lựa chọn hoàn hảo của cô chứ không phải đại gia kim cương sau khi chia tay Cường Đô la, dù trước đó cô cũng rất đau lòng chia tay mối tình này.

Mr Đàm từng tiết lộ Hà Hồ thức trắng ba đêm để quyết định chia tay, dù còn tình cảm nhưng cô vẫn lựa chọn điều này. Trong ba mối tình, chuyện với đại gia kim cương khiến Hà Hồ áp lực và chịu nhiều tổn thương nhất.

Khoảnh khắc "tình bể bình": Kim Lý say sưa ngắm nhìn Hà Hồ trong sự kiện

Bức ảnh vô tình bắt trọn khoảnh khắc Kim Lý trìu mến nhìn bạn gái Hà Hồ tại sự kiện đang gây sốt cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT