Hà Hồ phản ứng bất ngờ khi được khen đẹp lấn át vợ David Beckham

Hậu trường 17/10/2019 13:42

Nữ ca sĩ là một trong những sao Việt có cơ hội chụp hình với cả hai vợ chồng David Beckham.

Hồ Ngọc Hà vừa được mời dự sự kiện ở London, nước Anh và gặp gỡ bà xã David Beckham. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ người Việt chia sẻ: "Luôn ngưỡng mộ những người phụ nữ giỏi, quyền lực và tự chủ. Và cô ấy hôm nay còn cho mình thấy cô ấy thật ngọt ngào. Đến dự buổi ra mắt sản phẩm mới của Victoria Beckham".

Hà Hồ phản ứng bất ngờ khi được khen đẹp lấn át vợ David Beckham - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà chia sẻ nhận được món quà tặng từ Victoria Beckham

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang cùng bạn trai Kim Lý có chuyến lưu diễn kết hợp du lịch tại Mỹ. Với việc gặp gỡ Victoria Beckham vào tối 15/10, nữ ca sĩ trở thành sao Việt có cơ hội chụp hình với cả hai vợ chồng David Beckham.

Trong bức ảnh chụp chung, nhan sắc ngôi sao người Việt rạng rỡ bên cạnh sao hạng A quốc tế. Victoria Beckham đã tặng một túi mỹ phẩm dành riêng cho Hà Hồ.

Hà Hồ phản ứng bất ngờ khi được khen đẹp lấn át vợ David Beckham - Ảnh 2

Món quà Hồ Ngọc Hà được bà xã David Beckham trực tiếp trao tặng.

Phía dưới bài đăng, nhiều bình luận khen ngợi vẻ đẹp xuất sắc của Hồ Ngọc Hà. Thậm chí không ít bạn bè, fan còn so sánh nhan sắc: "Hồ Ngọc Hà đẹp hơn", "Chị Hà đẹp hơn chị Vic nhiều", "Không tin nổi Hồ Ngọc Hà đẹp và cao hơn Vic luôn".

Đáp lại, Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh: "Quan trọng vẫn là cô ấy thành công hơn, giàu hơn và vẫn luôn giữ được gia đình hạnh phúc. Khi còn trẻ cô ấy cũng nghiêng nước nghiêng thành mà".

Nữ ca sĩ quyết định gửi tới những người có ý so sánh nhan sắc giữa cô và Victoria Beckham: "Cảm ơn tất cả lời khen của mọi người. Nhưng là fan Hồ Ngọc Hà, chắc hẳn mọi người cũng biết Hà chưa bao giờ muốn được khen đẹp hơn người khác trong một khung hình. Vì ai cũng có những điểm nổi bật riêng. Và đặc biệt phụ nữ là để yêu không phải để so sánh. Vậy nên rất mong cả nhà hiểu nhé. Cảm ơn".

Hà Hồ phản ứng bất ngờ khi được khen đẹp lấn át vợ David Beckham - Ảnh 3

Nữ ca sĩ chụp hình thân mật với ngôi sao hạng A thế giới

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng có cơ hội gặp gỡ chụp hình với David Beckham. Cô được cựu danh thủ người Anh khen ngợi nhan sắc, mời sang Anh dự tiệc.

Hà Hồ phản ứng bất ngờ khi được khen đẹp lấn át vợ David Beckham - Ảnh 4

Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà chụp hình lưu niệm với Beckham tại sự kiện do anh tổ chức ở Lon don vào năm 2015

Hà Hồ phản ứng bất ngờ khi được khen đẹp lấn át vợ David Beckham - Ảnh 5

Cựu danh thủ người Anh khen ngợi nhan sắc nữ ca sĩ

Dù rất bận rộn với những lịch trình tại Anh, Hồ Ngọc Hà vẫn cập nhật tin tức showbiz. Cô bày tỏ tiếc nuối khi hay tin nữ ca sĩ Sulli người Hàn qua đời ở tuổi 25. Hà Hồ nhấn mạnh đến nạn "bạo lực mạng" đã hủy hoại cuộc sống của một ngôi sao. Trên trang cá nhân, giọng ca "Gửi người yêu cũ" viết: "Những dòng chữ không đầu không đuôi tôi đăng trên Instagram. Tôi đang cầu nguyện cho 1 “người lạ” được lên thiên đường. Để lại những thứ ngổn ngang nơi địa ngục này, sống không khác gì địa ngục. Công nghệ càng hiện đại, lòng người càng tê dại những điều ngọt ngào. Khi những sự chửi rủa, tiêu cực luôn gây cấn trên mạng xã hội, thì con người ngày càng lấn cấn những lời ngọt ngào".

Hà Hồ phản ứng bất ngờ khi được khen đẹp lấn át vợ David Beckham - Ảnh 6
Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh đến nạn "bạo lực mạng" đã hủy hoại cuộc sống của một ngôi sao

'Thầy bói' Thúy Nga phán Kim Lý và Hồ Ngọc Hà có tướng phu thê, tiết lộ về con chung của cặp đôi

Khoe ảnh chụp chung cùng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, danh hài Thúy Nga có nhận xét bất ngờ về đôi "trai tài gái sắc" của showbiz Việt.

TIN MỚI NHẤT