Giữa tâm bão Ngọc Trinh, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ bị 'ném đá' vì ‘mượn gió bẻ măng’

Hậu trường 22/05/2019 14:40

Khi chiếc váy “tàng hình” của Ngọc Trinh đang là tâm điểm chú ý của truyền thông thì bất ngờ Lê Âu Ngân Anh cũng đăng bản thiết kế váy áo của mình lên trang cá nhân để biện hộ.

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh liên tục bị cộng đồng mạng “ném đá” khi diện trang phục hở bạo xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2019. Nhiều người cho rằng chiếc váy của “Nữ hoàng nội y” được thiết kế quá phản cảm và không phù hợp với thuần phong mỹ tục người Á Đông.

Giữa tâm bão Ngọc Trinh, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ bị 'ném đá' vì ‘mượn gió bẻ măng’ - Ảnh 1
Bộ trang phục gây sóng gió nhất mạng xã hội trong những ngày qua - Ảnh: Internet

Khi làn sóng tranh cãi về trang phục của Ngọc Trinh chưa hạ nhiệt thì Lê Âu Ngân Anh lại bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân bản thiết kế trang phục cô tham dự tại Hoa hậu Liên Lục Địa 2018 để phân trần.

Cụ thể, Hoa hậu Đại Dương chia sẻ: “Sự khác biệt lớn nhất từ bản sketch (phác họa) ra thiết kế thực tế là nằm ở chất liệu và hiệu ứng màu sắc. Người mẫu mặc có thể hài lòng hay không là do mục đích và hoàn cảnh bạn trưng diện nó. Nhưng với trường hợp của mình 4 tháng trước, khi nhận được váy mà mình kỳ vọng nhất gửi sang, mình chỉ muốn rụng rời khi nhận được sản phẩm thật. Nhưng lúc đó thì thật sự không còn sự lựa chọn nào nữa”.

Giữa tâm bão Ngọc Trinh, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ bị 'ném đá' vì ‘mượn gió bẻ măng’ - Ảnh 2
Bài đăng của Lê Âu Ngân Anh trên Instagram - Ảnh: Internet

Theo Lê Âu Ngân Anh, chuyện đạo nhái trang phục tại cuộc thi Hoa hậu Liên Lục Địa 2018 là sự cố không mong muốn. Người đẹp không quên giải thích thêm cho khán giả rằng tại thời điểm đó cô không còn sự lựa chọn nào khác nên buộc phải mặc chiếc váy không giống với bản thiết kế ban đầu. Chính điều này đã khiến cô bị “ném đá” vì copy phong cách của Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray.

Giữa tâm bão Ngọc Trinh, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ bị 'ném đá' vì ‘mượn gió bẻ măng’ - Ảnh 3
Chiếc váy cô mặc đêm chung kết Hoa hậu Liên Lục Địa 2018 được xem như ‘hàng nhái’ của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray - Ảnh: Internet

Giữa tâm bão Ngọc Trinh, dòng chia sẻ tự biện hộ về sự cố váy áo cách đây 4 tháng của Lê Âu Ngân Anh bị một số cư dân mạng cho là hành động “mượn gió bẻ măng” để gỡ gạc hình ảnh cho bản thân.

Giữa tâm bão Ngọc Trinh, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ bị 'ném đá' vì ‘mượn gió bẻ măng’ - Ảnh 4
Nhiều người hoài nghi người đẹp đang tận dụng cơ hội để thu hút sự chú ý - Ảnh: Internet

Đây không phải là lần đầu Lê Âu Ngân Anh bị cho là “thừa nước đục thả câu” nhằm thu hút sự chú ý của truyền thông. Trước đây, người đẹp thị phi từng bị cộng đồng mạng chỉ trích vì lên tiếng bênh vực Á hậu H'Ăng Niê trước nghi vấn cô nàng "đá xéo" H'Hen Niê.

Diện váy hở bạo, Ngọc Trinh bị chế ảnh cực hài, được 'tặng' đủ loại quần áo để che thân

Chiếc váy "mỏng như sương" khoe da thịt của Ngọc Trinh đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các "thánh chế ảnh".

TIN MỚI NHẤT