Giữa lùm xùm với Ngọc Anh, nhạc sĩ Phú Quang tập luyện cho show mới

Hậu trường 04/01/2018 06:31

Phát biểu của Phú Quang về việc Ngọc Anh 3A đòi cát-xê 10.000 USD khiến khán giả bàn tán vài ngày qua.

Giữa lùm xùm với Ngọc Anh, nhạc sĩ Phú Quang tập luyện cho show mới - Ảnh 1
Gần đây, dư luận bất ngờ khi nhạc sĩ Phú Quang tiết lộ lý do các đêm nhạc của ông thiếu vắng ca sĩ Ngọc Anh. Theo ông, cựu thành viên nhóm 3A đã quên tình nghĩa, hét cát-xê 10.000 USD khi ông mời biểu diễn trong liveshow thường niên vào cuối năm 2017. Ngọc Anh vốn là một giọng hát gắn bó với âm nhạc của Phú Quang trong nhiều năm nay. Đứng ở góc độ làm nghề, ông chỉ cần ca sĩ hát hay, phù hợp với tác phẩm. Khi sản xuất chương trình, ông quan tâm đến các yếu tố nghệ thuật, các nghệ sĩ tham gia và cả tài chính thực hiện concert. Việc Ngọc Anh hét cát-xê với ông là điều không thể chấp nhận bởi show diễn còn rất nhiều nghệ sĩ khác.
Giữa lùm xùm với Ngọc Anh, nhạc sĩ Phú Quang tập luyện cho show mới - Ảnh 2
Không quan tâm đến sự bàn tán của dư luận về phát ngôn sốc, hôm qua (chiều 2/1), Phú Quang miệt mài tập luyện cho đêm nhạc sắp tới cùng ca sĩ Minh Chuyên, Tấn Minh tại nhà riêng. Trước đó, ông đã bay vào Sài Gòn để tập ca khúc 'Sẽ một mình thôi', tác phẩm mới ông viết tặng riêng cho danh ca Khánh Ly. Bà sẽ thể hiện ca khúc này và lột tả nỗi cô đơn đến tận cùng, nỗi trống trải lớn khi mất người chồng đầu gối tay ấp.
Giữa lùm xùm với Ngọc Anh, nhạc sĩ Phú Quang tập luyện cho show mới - Ảnh 3
Minh Chuyên, giọng ca thành danh từ Sao Mai điểm hẹn, được nhạc sĩ Phú Quang xem là 'nàng thơ mới'. Cô có chất giọng thổ, dày và cảm xúc. Trước thông tin là người 'thế chân' cho Ngọc Anh 3A, Minh Chuyên phủ nhận.
Giữa lùm xùm với Ngọc Anh, nhạc sĩ Phú Quang tập luyện cho show mới - Ảnh 4
Nữ ca sĩ nói, cô và nhạc sĩ Phú Quang đã làm việc với nhau trước thời điểm ông làm liveshow. Cô cũng đang thực hiện album với những tác phẩm của Phú Quang và không muốn nói về chuyện lùm xùm của ông. "Việc người ngoài như tôi bình phẩm, dù muốn tốt cũng có thể làm người trong cuộc tổn thương", Minh Chuyên bày tỏ.
Giữa lùm xùm với Ngọc Anh, nhạc sĩ Phú Quang tập luyện cho show mới - Ảnh 5
Trong đêm nhạc Phú Quang và Trịnh Công Sơn vào ngày 4/1 và 9/1 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Minh Chuyên sẽ thể hiện 4 ca khúc, trong đó có 'Romance 1', 'Nỗi nhớ mùa đông', 'Đâu bởi phải mùa thu'.
Giữa lùm xùm với Ngọc Anh, nhạc sĩ Phú Quang tập luyện cho show mới - Ảnh 6
Sau thời gian dài không xuất hiện, Minh Chuyên gần như 'lột xác' về ngoại hình. Vóc dáng cô thanh mảnh, gương mặt cũng khác lạ hơn so với thời điểm mới đi hát.
Giữa lùm xùm với Ngọc Anh, nhạc sĩ Phú Quang tập luyện cho show mới - Ảnh 7
Tấn Minh cũng đến nhà riêng của nhạc sĩ Phú Quang vào chiều qua để tập luyện cùng Minh Chuyên và ban nhạc.
Giữa lùm xùm với Ngọc Anh, nhạc sĩ Phú Quang tập luyện cho show mới - Ảnh 8
Tấn Minh chia sẻ, anh đã sống và trưởng thành cùng âm nhạc Phú Quang nên các tác phẩm của ông gần như là 'máu thịt' của anh.

Ngọc Anh không sợ bị chửi sau phát ngôn 'nhạc Việt giờ như cái chợ'

Nữ ca sĩ đất mỏ cho biết, cô từng bị chửi trên mạng xã hội rất nhiều. Ban đầu cô lo lắng chuyện này sẽ ảnh hưởng đến con nhưng giờ đây nữ ca sĩ chấp nhận và không còn... sợ hãi.

TIN MỚI NHẤT