Ngọc Anh không sợ bị chửi sau phát ngôn 'nhạc Việt giờ như cái chợ'

Hậu trường 22/12/2017 05:26

Nữ ca sĩ đất mỏ cho biết, cô từng bị chửi trên mạng xã hội rất nhiều. Ban đầu cô lo lắng chuyện này sẽ ảnh hưởng đến con nhưng giờ đây nữ ca sĩ chấp nhận và không còn... sợ hãi.

Tại buổi gặp gỡ báo chí sáng 21/12, ca sĩ Ngọc Anh và Tô Minh Đức đã thoải mái chia sẻ khá nhiều về quan điểm âm nhạc, cũng như các vấn đề xung quanh chuyện single “Bên nhau bao lâu” mà cả hai hợp tác ra mắt. Single này khiến hai người mất nửa năm để hoàn thành chỉ vì tranh luận, cãi nhau thường xuyên.

Ngoài việc chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, Ngọc Anh đã thẳng thắn trả lời việc khán giả ném đá khi phát ngôn "nhạc Việt giờ như cái chợ thượng vàng hạ cám".

Ngọc Anh không sợ bị chửi sau phát ngôn 'nhạc Việt giờ như cái chợ' - Ảnh 1
Ngọc Anh kết hợp cùng Tô Minh Đức trong "Bên nhau bao lâu".

Cô tâm sự: "Những khán giả trung thành với Ngọc Anh và Tô Minh Đức thường rất trung thành. Tuy nhiên, trước đây, khi hát thì cũng thích được khen và sợ bị chê, nhưng giờ có lẽ do lớn tuổi hơn nên không sợ chê, vì có chê mới có khen".

Nữ ca sĩ đất mỏ trải lòng: "Ngọc Anh từng bị chửi trên mạng xã hội nhiều, có con lớn nên lại càng sợ ảnh hưởng đến con, nhưng bây giờ không sợ nữa. Mấy ngày vừa rồi, khi bị chửi vì phát ngôn trên mạng xã hội, cũng hơi buồn vì bị nói rất khủng khiếp, từ nào cũng có thể bị nói ra nhưng không phải buồn cho mình mà là buồn các bạn trẻ khi các bạn dễ buông ra lời chửi quá. Ngọc Anh tin chắc chắn có nhiều người giống mình, nhưng họ không nói ra mà thôi".

Ngọc Anh cũng cho biết lý do cô buộc phải nói thật: "Tôi biết, âm nhạc bây giờ đang theo chiều hướng như thế, nhưng mình làm nghề mà không đưa ra quan điểm thì không được, âm nhạc là người tình mãi mãi, tôi không thể thờ ơ với nó được. Tôi thích cách của Thanh Lam và Tùng Dương, họ dám nói thẳng không sợ bị chê nhưng là để tốt hơn cho âm nhạc, để âm nhạc đi đúng hướng".

Ngọc Anh không sợ bị chửi sau phát ngôn 'nhạc Việt giờ như cái chợ' - Ảnh 2
Cô chia sẻ bản thân khéo léo trong ứng xử hàng ngày nhưng không dễ dãi trong âm nhạc.

Trước thắc mắc "Ở đời thường chị khéo léo như vậy, tại sao vẫn có thể phát ngôn gây sốc", Ngọc Anh thẳng thắn trả lời: "Trong đời sống bình thường khéo thì được, nhưng với nghệ thuật thì cô sẽ không như vậy".

Quay trở lại với câu chuyện về single "Bên nhau trọn đời", nói về việc kết hợp với Tô Minh Đức, Ngọc Anh cho biết cô đã từng rất khó chịu. Trước đây Ngọc Anh làm việc với các nhà sản xuất, các nhạc sĩ thường được nâng niu, nhưng làm việc với Tô Minh Đức thì rất khó chịu vì đứng ở ngang hàng nhau, mỗi người có một cái tôi rất riêng.

Ngọc Anh không sợ bị chửi sau phát ngôn 'nhạc Việt giờ như cái chợ' - Ảnh 3
Sau những khắt khe trong công việc, cả hai trở thành tri kỉ của nhau.

Còn Tô Minh Đức chia sẻ, anh quen làm việc một mình, khi làm việc với bất kỳ ai cũng khó tính vậy thôi, cả hai đều khó chịu như nhau. Tô Minh Đức cũng nhận xét về Ngọc Anh là: Ngọc Anh là một ca sĩ xét về khả năng chuyên môn có thể xứng đáng gọi “huyền thoại”, vì không có nhiều nghệ sĩ có khả năng chuyên môn tốt.

Chính điều đó khiến cho hai người cãi nhau nhiều hơn, cái gì không phân định được thì lại cãi nhau. Anh nói: “Nhiều khi quá chán người cộng tác của mình” nhưng “Có lẽ là duyên số, nên nhiều lúc định bỏ lại thấy tiếc cái công là việc, công… cãi nhau nên vẫn tiếp tục ra sản phẩm đến lúc này”.

Chi Dân: “Tôi không biết ca sĩ Ngọc Anh là ai, chị ấy nói tôi thế nào thì tuỳ chị”

Tại buổi họp báo ra mắt MV "Chuyện anh vẫn chưa kể", ca sĩ Chi Dân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về ca sĩ Ngọc Anh đã chê bai nhạc của anh nghe như cái chợ.

TIN MỚI NHẤT