"Gạo nếp gạo tẻ": Điều đáng sợ nhất đã xảy ra, hóa ra Nhân không chỉ qua đêm với gái một lần!

Hậu trường 12/12/2018 09:30

Trong tập 95 "Gạo nếp gạo tẻ", Nhân một lần nữa bị ả hồ ly tinh đưa vào tròng khiến khán giả chỉ muốn kêu trời!

Tập 95 Gạo nếp gạo tẻ vừa lên sóng HTV2 và Giải trí TV. Trong tập này, điều đáng sợ nhất đã xảy ra với cuộc hôn nhân của Minh - Nhân. Đó chính là sự trở lại của ả hồ ly tinh từng "bẫy" Nhân ở Đà Lạt. Và một lần nữa, Nhân lại rơi vào bẫy của ả một cách cực khó hiểu!

Sau thời gian dài "mất tích", ả hồ ly này bỗng dưng trở lại và nhắn tin cho Nhân đòi gặp mặt. Nào ngờ khi Nhân đến một... nhà nghỉ để đợi ả thì cô ả lại không xuất hiện. Chờ lâu khát nước, Nhân lấy nước của nhà nghỉ đặt trên bàn để uống, nào ngờ trong nước... có thuốc!

'Gạo nếp gạo tẻ': Điều đáng sợ nhất đã xảy ra, hóa ra Nhân không chỉ qua đêm với gái một lần! - Ảnh 1

Thế là một lần nữa, Nhân dính bẫy của cô nào tráo trở. Sau khi Nhân bị đánh thuốc, cô nàng này tiếp tục quay clip nóng để đe dọa Nhân. Chuyện thật như đùa! Thế là bỗng dưng Nhân trở thành gã chồng đốn mạt không chỉ qua đêm với gái một, mà còn tới 2 lần!

'Gạo nếp gạo tẻ': Điều đáng sợ nhất đã xảy ra, hóa ra Nhân không chỉ qua đêm với gái một lần! - Ảnh 2'Gạo nếp gạo tẻ': Điều đáng sợ nhất đã xảy ra, hóa ra Nhân không chỉ qua đêm với gái một lần! - Ảnh 3

Và bây giờ, mục đích chính của cô ả đã lộ diện. Sau khi có trong tay đoạn clip nóng, cô ả bắt Nhân phải đưa tiền cho mình, nhưng không chỉ đưa một lần, mà khi nào tiêu hết, cô ta sẽ lại đến tìm Nhân như thể anh là chiếc máy in tiền của mình!

 

'Gạo nếp gạo tẻ': Điều đáng sợ nhất đã xảy ra, hóa ra Nhân không chỉ qua đêm với gái một lần! - Ảnh 4

Nếu có trách, thì trách số Nhân quá đen! Hết bị mẹ vòi tiền, bây giờ lại đến một ả hồ ly từ trên trời rơi xuống. Nói ra sự thật thì sợ vợ bỏ mình, mà không nói thì còn phải chu cấp tiền cho cô ả kia đến bao giờ?

Ai có thể giúp Nhân đây, ngoài biên kịch!

"Gạo nếp gạo tẻ": Kiệt ở bên Hân cả đêm, quyết định hoãn lại vụ ly hôn

Sự tử tế một cách quá đà của Kiệt tiếp tục khiến khán giả "phát điên" trong tập 95 Gạo nếp gạo tẻ.

TIN MỚI NHẤT