Lê Bê La và cuộc sống như 'bà hoàng': Quyết không công khai chồng mới, là mẹ bỉm bình yên của 2 nhóc tỳ

Hậu trường 10/01/2024 15:14

Sự nghiệp rực rỡ, có nhiều điểm sáng nhưng đường tình cảm của Lê Bê La lại gập ghềnh, trắc trở khiến cô sống khép kín, không công khai danh tính bạn đời.

Lê Bê La là diễn viên nữ đặc biệt của showbiz Việt. Ngoài cái tên ấn tượng, sự nghiệp của cô cũng trải qua nhiều nốt trầm trước khi được công chúng đón nhận. Khoảng thời gian mới vào nghề, cô gặp nhiều khó khăn đến mức từng phải dùng thuốc an thần vì khủng hoảng tâm lý.

Lê Bê La và cuộc sống như 'bà hoàng': Quyết không công khai chồng mới, là mẹ bỉm bình yên của 2 nhóc tỳ - Ảnh 1
Ít ai biết, trước khi nổi tiếng, Lê Bê La từng có thời gian chật vật với nghề diễn

Đến năm 2011, vai diễn trong phim Cổng Mặt Trời đã giúp Lê Bê La trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả. Đây cũng là giai đoạn cái tên Lê Bê La đến gần hơn với công chúng và là 1 điểm sáng trong sự nghiệp, đem lại cho nữ diễn viên cơ hội tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách khác, được truyền thông quan tâm săn đón.

Lê Bê La và cuộc sống như 'bà hoàng': Quyết không công khai chồng mới, là mẹ bỉm bình yên của 2 nhóc tỳ - Ảnh 2
Nữ diễn viên trong phim Cổng Mặt Trời

Cô kết hôn và sinh con với người chồng đầu tiên - phó đạo diễn Hải Thanh. Tuy nhiên, sau khi sinh con, Lê Bê La trải qua khoảng thời gian trầm cảm vì vợ chồng không còn mặn nồng như trước. Năm 2016, cả 2 bí mật ly hôn khi con trai mới tròn 1 tuổi, nhưng mãi đến năm 2021 mới công khai chuyện này với truyền thông. Chồng Lê Bê La nói về lý do giấu kín thông tin: "Thời gian qua, chúng tôi không công bố thông tin vì không muốn cuộc sống ồn ào, đời tư bị đem ra mổ xẻ. Chúng tôi muốn mọi việc trôi qua nhẹ nhàng. Bây giờ, ai cũng có cuộc sống riêng nên tôi mới thoải mái chia sẻ".

Lê Bê La và cuộc sống như 'bà hoàng': Quyết không công khai chồng mới, là mẹ bỉm bình yên của 2 nhóc tỳ - Ảnh 3
Nữ diễn viên và chồng đầu tiên ly hôn trong âm thầm

Sau khi ly hôn, con trai do sao nữ Cổng Mặt Trời chăm sóc. Cũng từ đây, cô kín tiếng về chuyện đời tư, chỉ tập trung cho sự nghiệp để có kinh tế nuôi dạy con trai. 

Sau cuộc hôn nhân đầu không thể cùng nhau đến cuối, Lê Bê La hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm với truyền thông. Thậm chí, cô kết hôn lần 2 vào năm 2019 trong bí mật. Mãi đến cuối năm 2022, khi đã sinh con gái cho người chồng hiện tại, nữ diễn viên mới thông báo tin mừng. 

Lê Bê La và cuộc sống như 'bà hoàng': Quyết không công khai chồng mới, là mẹ bỉm bình yên của 2 nhóc tỳ - Ảnh 4
Hiện, cô đã là mẹ của 2 nhóc tỳ, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ 2 

Nữ diễn viên từng cho biết, chồng hiện tại của cô không hoạt động trong môi trường nghệ thuật. Cô nhận xét ông xã là người thấu hiểu và có trách nhiệm với gia đình. Bà mẹ 2 con không muốn tiết lộ gương mặt và danh tính của ông xã vì muốn bảo vệ sự riêng tư cho gia đình.

Ở cuộc hôn nhân thứ 2, nữ diễn viên phim Chuyện Ma Gần Nhà được ông xã yêu chiều, ủng hộ hết mực trên con đường sự nghiệp. Kể từ sau khi sinh con gái, cô cũng dần quay trở lại hoạt động nghệ thuật và tham gia vào nhiều dự án mới. 

Lê Bê La và cuộc sống như 'bà hoàng': Quyết không công khai chồng mới, là mẹ bỉm bình yên của 2 nhóc tỳ - Ảnh 5
Mỹ nhân Cổng Mặt Trời kiên quyết không lộ mặt ông xã

Về mối quan hệ giữa chồng mới và con trai riêng, Lê Bê La hạnh phúc khi ông xã thương con riêng như con ruột. Có lần nhóc tỳ gây xúc động khi đã viết tâm thư thể hiện tình cảm với bố dượng: "Con yêu bố vì bố là tuyệt nhất".

Lê Bê La và cuộc sống như 'bà hoàng': Quyết không công khai chồng mới, là mẹ bỉm bình yên của 2 nhóc tỳ - Ảnh 6
Nữ diễn viên hạnh phúc vì ông xã cưng chiều, chăm bẵm rất tốt cho con riêng của cô

Chồng của Lê Bê La cũng dành nhiều thời gian phụ giúp vợ chăm con để cô yên tâm trở lại với công việc. Gần đây, nữ diễn viên tái xuất trên phim ảnh và thường xuyên đi du lịch khắp nơi cùng hội bạn thân. Nhìn chung Lê Bê La đang có cuộc sống viên mãn, bình yên sau những sóng gió trong quá khứ.

Bị netizen mỉa mai 'muốn đi tiếp bước nữa mới che mặt chồng', Lê Bê La lên tiếng đáp trả cực gắt, tiết lộ lý do che kín dung mạo ông xã

Cách đây không lâu, Lê Bê La xác nhận đã tan với trong cuộc hôn nhân đầu và cũng đã có gia đình mới. Thế nhưng nữ diễn viên quyết không để lộ dung mạo ông xã trước công chúng.

TIN MỚI NHẤT