Erik bị Sơn Ngọc Minh "dập tơi tả", Trung Quân Idol bất ngờ chia sẻ: "Hết duyên thì thôi, đừng có cố bám lấy nợ nữa"

Hậu trường 14/11/2019 12:50

Dù dòng trạng thái của Trung Quân Idol không chỉ đích danh ai nhưng không ít người liên tưởng tới ồn ào của Erik và Sơn Ngọc Minh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trung Quân idol bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái khá dài về chuyện tình cảm.  

Anh chia sẻ: "Với mình, tình yêu chỉ là chuyện của 2 người, và dù có kết thúc cũng chỉ nên là chuyện của 2 người. Khi mới yêu, 2 người tự nguyện đến với nhau chứ ai mà ép uổng. Vạn vật xoay chuyển, tình cảm cũng thế, đến và đi là chuyện tự nhiên, khi hết tự nguyện yêu, thì là hết yêu.

Mình tốt và chân thành không có nghĩa người ta sẽ nhận ra và coi đó là nghĩa vụ phải làm. Hằn học và đau khổ chỉ làm cho bản thân mình cảm thấy rằng nếu không có tình yêu thì sẽ chết. Người đã muốn đi, cố gắng mấy thì cũng không giữ được, cũng đừng giữ làm gì.

Hết duyên thì thôi, đừng có cố bám lấy nợ nữa".

Erik bị Sơn Ngọc Minh 'dập tơi tả', Trung Quân Idol bất ngờ chia sẻ: 'Hết duyên thì thôi, đừng có cố bám lấy nợ nữa' - Ảnh 1

Erik bị Sơn Ngọc Minh 'dập tơi tả', Trung Quân Idol bất ngờ chia sẻ: 'Hết duyên thì thôi, đừng có cố bám lấy nợ nữa' - Ảnh 2

Ngay sau khi Trung Quân chia sẻ dòng trạng thái đã nhận được rất nhiều bình luận của cư dân mạng. 

Dù không nhắc tới bất kỳ cái tên nào trong status nhưng nhiều người nhận ra sự liên quan của dòng chia sẻ này với câu chuyện đang xôn xao thời gian gần đây giữa Sơn Ngọc Minh và Erik. Trước đó, Sơn Ngọc Minh gây bão dư luận khi bất ngờ tung loạt bằng chứng hẹn hò với Erik và còn tố nam ca sĩ "Sau Tất Cả" lợi dụng tình cảm rồi quay gót ra đi.

Erik bị Sơn Ngọc Minh 'dập tơi tả', Trung Quân Idol bất ngờ chia sẻ: 'Hết duyên thì thôi, đừng có cố bám lấy nợ nữa' - Ảnh 3

Trước những bình luận của cư dân mạng, Trung Quốc cho biết anh viết status này trong thời điểm không tỉnh táo nhưng thừa nhận nó xuất phát từ việc anh đọc được câu chuyện trên mạng xã hội.

"Hôm qua chị A. chuốc xỉn quá viết tào lao cái gì vậy nè trời. Cơ mà thật, lúc tối về đọc 1 câu chuyện sao mà thấy tội quá, tình yêu thôi mà, tự làm khổ bản thân mình làm chi. Hằn học với cuộc đời đâu có thể khiến cuộc sống của mình tốt hơn", Trung Quân chia sẻ.

Im lặng cả ngày sau khi bị Sơn Ngọc Minh liên tiếp tố lừa tình và cuối cùng Erik chọn cách cực thông minh để đáp trả

Trong đoạn story đăng trên Instagram Erik rất vui vẻ và dường như không bận tâm về ồn ào mình đang vướng phải.

TIN MỚI NHẤT