Thúy Ngân xác nhận dự lễ cưới của Bảo Thy

Hậu trường 14/11/2019 12:42

Diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho hay cô là một trong 5 nghệ sĩ tham dự đám cưới của Bảo Thy vào ngày 16/11 tại TP.HCM. Cô và nữ ca sĩ đã chơi chung 5 năm.

Vừa qua, thông tin Bảo Thy tổ chức đám cưới với ông xã doanh nhân gốc Hà Tĩnh khiến khán giả bất ngờ. Không như các nghệ sĩ khác, Bảo Thy mời rất ít đồng nghiệp. Theo đó, chỉ có 5 khách mời hoạt động trong giới giải trí. Sáng 14/11, Thúy Ngân xác nhận với Zing.vn sẽ tham dự tiệc cưới của Bảo Thy.

Nói về mối quan hệ với nữ ca sĩ, Thúy Ngân cho biết cả hai quen nhau qua một người bạn từ 5 năm trước. "Nhưng tôi và chị Thy mới chơi thân với nhau thời gian gần đây. Chị em thỉnh thoảng đi ăn, đi chơi chung. Tuy nhiên, cả hai chị em đều không thích chia sẻ những hình ảnh ấy trên mạng xã hội", nữ diễn viên nói.

Thúy Ngân xác nhận dự lễ cưới của Bảo Thy - Ảnh 1

Bảo Thy và chồng doanh nhân.

Thúy Ngân cho biết thêm vào tiệc thành hôn của đàn chị, cô không thể tham gia vì bận rộn với lịch quay phim Gạo nếp gạo tẻ 2. "Buổi tiệc này cũng gồm những người thân trong gia đình chị Thy. Phù dâu cũng là họ hàng của chị", Thúy Ngân chia sẻ.

Giọng ca Công chúa bong bóng vốn là người kín tiếng chuyện riêng tư. Suốt thời gian dài hoạt động nghệ thuật, cô chưa từng công khai hay chia sẻ về người yêu. Trước khi xác nhận việc tổ chức hôn lễ vào ngày 16/11, Bảo Thy vẫn một mực phủ nhận và từ chối trả lời dù thiệp cưới được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Từ khi công khai chuyện cưới hỏi, Bảo Thy khiến mọi người tò mò khi hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn 6 sao tại TP. HCM. 

Thúy Ngân xác nhận dự lễ cưới của Bảo Thy - Ảnh 2

Thúy Ngân xác nhận tham dự đám cưới của Bảo Thy.

Theo đại diện, Bảo Thy được bạn trai cầu hôn hồi 8/2018. Trước và sau đó anh cũng vài lần ngỏ lời nhưng Bảo Thy chưa đồng ý vì còn nhiều kế hoạch riêng. Hiện tại, Bảo Thy nhận thấy cô đã giữ được lời hứa với fan và cũng đến lúc sống cho mình. Với nữ ca sĩ, tuổi 31 kết hôn là vừa đủ. Do đó, một năm qua cô ít đi diễn để trau dồi bản thân, chuẩn bị cho việc làm vợ, làm mẹ. Bảo Thy cho rằng không nên quá tham lam mà phải biết hài lòng với những gì mình có.

Chồng của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, lớn tuổi hơn cô và là doanh nhân người gốc Hà Tĩnh. Anh là bạn làm ăn của gia đình Bảo Thy, được cả gia đình cô quý mến nhưng phải khá lâu Bảo Thy và anh mới nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau. Bảo Thy tâm sự chồng sắp cưới là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng.

5 nghệ sĩ được mời dự cưới Bảo Thy là ai?

Bảo Thy chỉ mời khoảng 5 đồng nghiệp nổi tiếng, có thể là Quang Vinh, MiA, Thúy Ngân.

TIN MỚI NHẤT