Em trai cao 1m80 của Tiểu Vy hiếm hoi lộ diện, nhan sắc cực phẩm chuẩn 'soái ca' khi bước sang tuổi 15

Hậu trường 11/02/2024 16:57

Được mệnh danh là 'Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất', Tiểu Vy thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ. Nhan sắc em trai của nàng hậu cũng gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân Tiểu Vy đăng tải khoảnh khắc đón năm mới ấm áp bên gia đình. Ngoài nàng hậu là nhân vật chính ra, nhân vật thứ 2 chính là em trai Tiểu Vy nhanh chóng chiếm spotlight. Mặc dù chỉ mới bước sang tuổi 15 nhưng chiều cao của cậu bé còn vượt cả chị Hoa hậu.

Em trai cao 1m80 của Tiểu Vy hiếm hoi lộ diện, nhan sắc cực phẩm chuẩn 'soái ca' khi bước sang tuổi 15 - Ảnh 1

Ngày mùng 1 Tết (10/2) vừa qua, hình ảnh của nàng hậu bên gia đình sum họp tại quê nhà Hội An. Cô nàng chọn diện áo dài truyền thống có phom dáng kín đáo cùng tông trang điểm nhẹ nhàng, thanh thuần. Tiểu Vy và mẹ lựa chọn mặc áo dài đôi màu hồng nhân dịp đầu năm. Không gian xung quanh nhà Tiểu Vy được trang trí nhiều loại hoa, cây quất đậm không khí ngày Tết.

Em trai cao 1m80 của Tiểu Vy hiếm hoi lộ diện, nhan sắc cực phẩm chuẩn 'soái ca' khi bước sang tuổi 15 - Ảnh 2

Không những vậy, em trai Tiểu Vy gây chú ý với chiều cao 1m80 cùng đường nét gương mặt góc cạnh chuẩn "soái ca". Theo tìm hiểu, em trai nàng hậu tên Trần Gia Long, sinh năm 2009. Dù chỉ mới 15 tuổi, cậu bé thừa hưởng gen tốt từ ba nên có chiều cao vượt trội so với các bạn cùng trang lứa.

Em trai cao 1m80 của Tiểu Vy hiếm hoi lộ diện, nhan sắc cực phẩm chuẩn 'soái ca' khi bước sang tuổi 15 - Ảnh 3Em trai cao 1m80 của Tiểu Vy hiếm hoi lộ diện, nhan sắc cực phẩm chuẩn 'soái ca' khi bước sang tuổi 15 - Ảnh 4Em trai cao 1m80 của Tiểu Vy hiếm hoi lộ diện, nhan sắc cực phẩm chuẩn 'soái ca' khi bước sang tuổi 15 - Ảnh 5

Nhiều người để lại bình luận bên dưới bài viết của Hoa hậu Tiểu Vy dành nhiều lời khen cho em trai người đẹp. Một số cô gái còn mong muốn trở thành em dâu của chân dài quê Hội An trong tương lai.

Gia đình Tiểu Vy toàn "trai xinh, gái đẹp". Nhìn vào tấm ảnh gia đình, nhiều người nhận xét Tiểu Vy và em trai có nhiều nét giống bố hơn. Bố mẹ cũng chính là người đồng hành sát sao cùng Tiểu Vy trong suốt chặng đường tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018.

Em trai cao 1m80 của Tiểu Vy hiếm hoi lộ diện, nhan sắc cực phẩm chuẩn 'soái ca' khi bước sang tuổi 15 - Ảnh 6Em trai cao 1m80 của Tiểu Vy hiếm hoi lộ diện, nhan sắc cực phẩm chuẩn 'soái ca' khi bước sang tuổi 15 - Ảnh 7Em trai cao 1m80 của Tiểu Vy hiếm hoi lộ diện, nhan sắc cực phẩm chuẩn 'soái ca' khi bước sang tuổi 15 - Ảnh 8

Hoa hậu Tiểu Vy đã nhiều lần xuất hiện cùng mẹ, và cô luôn tự hào về mối quan hệ khăng khít với mẹ mình. Khi được hỏi về mẹ, cô cho biết mẹ không chỉ là mẹ mà còn là người bạn thân nhất của mình. Sống xa nhà, cô hoa hậu ít có thời gian ở cạnh ba mẹ, nhưng cô vẫn sắp xếp thời gian để thi thoảng về thăm nhà ở Hội An.

"Nhan sắc bất bại" của Tiểu Vy sau 5 năm đăng quang, xứng danh nàng hậu sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng

Hoa hậu Tiểu Vy thường được công chúng ưu ái dành nhiều mỹ từ khen ngợi nhan sắc bất bại của cô sau hơn 5 năm đăng quang.

TIN MỚI NHẤT