Nhà mặt phố Hoa hậu Tiểu Vy tặng bố mẹ có gì đặc biệt?

Hậu trường 27/09/2023 18:03

Hoa hậu Tiểu Vy khoe nhà mặt phố giá trị lớn dành cho bố mẹ sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Tiểu Vy đã khoe nhà mặt phố giá trị lớn dành cho bố mẹ. Cô viết: "Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm. Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất".

Mới đây, Tiểu Vy tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cô cùng gia đình hạnh phúc trong ngày tân gia. Trong loạt ảnh, cả gia đình Hoa hậu đứng trước ngôi nhà mới khá khang trang, lộng lẫy. Căn nhà có thiết kế 1 trệt, 1 lầu với mặt trước là những khung cửa kính lớn hướng ra mặt tiền thoáng đãng.

Nhà mặt phố Hoa hậu Tiểu Vy tặng bố mẹ có gì đặc biệt? - Ảnh 1
Toàn bộ tầng 1 của ngôi nhà là không gian sinh hoạt chung với phòng khách và nhà
Nhà mặt phố Hoa hậu Tiểu Vy tặng bố mẹ có gì đặc biệt? - Ảnh 2
Tầng 2 là các phòng ngủ của gia đình. Ban công tầng 2 còn được trồng một số loại cây trang trí để tăng thêm vẻ đẹp cho căn nhà.
Nhà mặt phố Hoa hậu Tiểu Vy tặng bố mẹ có gì đặc biệt? - Ảnh 3
Như vậy sau 5 tháng sửa sang lại, cả gia đình nàng Hậu đã có không gian sống mới, khang trang và hiện đại.

Nhà mặt phố Hoa hậu Tiểu Vy tặng bố mẹ có gì đặc biệt? - Ảnh 4

Nhà mặt phố Hoa hậu Tiểu Vy tặng bố mẹ có gì đặc biệt? - Ảnh 5

Tiểu Vy hé lộ nội thất phòng em trai.

Nhà mặt phố Hoa hậu Tiểu Vy tặng bố mẹ có gì đặc biệt? - Ảnh 6
Hoa hậu Tiểu Vy cùng mẹ.

Dù gia đình không vất vả nhưng Hoa hậu Tiểu Vy luôn nghĩ đến cho cha mẹ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Được biết, hoàn cảnh của gia đình Tiểu Vy cũng thuộc diện khá giả. Mẹ cô là chủ một spa ở Hội An. Là con gái của chủ cơ sở kinh doanh sắc đẹp nên Tiểu Vy cũng thừa hưởng năng khiếu làm đẹp từ mẹ. Trong những chia sẻ đầu tiên khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018, cô gái trẻ gửi lời cảm ơn đến ba mẹ vì công sinh thành và nuôi dưỡng và cô cho biết hiện tại người cô muốn gặp nhất là mẹ. 

Nói về lý do Tiểu Vy phải rời xa cha mẹ từ năm 16 tuổi, mẹ Tiểu Vy chia sẻ, gia đình muốn người đẹp đi du học nên cho chuyển trường vào TP.HCM từ năm lớp 11. Tuy nhiên vì cô có ý định thi nhan sắc vào năm 18 tuổi nên quyết định ở lại Việt Nam. Tiểu Vy chia sẻ: "Biết là đi du học tốt cho tương lai nhưng tôi còn nhỏ, chưa muốn sống một mình nơi xứ người. Học ở TP HCM, tôi có thể về quê thường xuyên. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn thực hiện ước mơ thi hoa hậu mà mình ấp ủ từ khi thấy chị Mai Phương Thúy đăng quang năm 2006".

Hoa hậu Tiểu Vy phấn khích khi lần thứ 3 bắt được hoa cưới, nhưng sau đó vội vàng có hành động gây chú ý!

Hoa hậu Tiểu Vy nhanh chóng bắt được hoa cưới của Phương Anh và vội vàng làm hành động đáng chú ý sau đó!

TIN MỚI NHẤT