Ám chỉ độc thân, Hoa hậu Tiểu Vy khoe bikini siêu nhỏ giữa tin yêu diễn viên Thái Lan

Hậu trường 17/08/2023 06:36

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ bài hát có tên “Đang độc thân” như lời ngầm khẳng định thông tin kia chỉ là tin đồn và tung loạt ảnh bikini mới cực nóng bỏng, quyến rũ.

Giữa tin hẹn hò tài tử Thái Lan - Nicky Nachat đang rần rần mạng xã hội, Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ bài hát có tên “Đang độc thân” như lời ngầm khẳng định thông tin kia chỉ là tin đồn.

Không những thế, Hoa hậu Tiểu Vy đăng tải loạt ảnh khoe cận sắc vóc quyến rũ với bikini. Trong ảnh, Tiểu Vy diện bikini trắng “siêu nhỏ”, khoe sắc vóc nuột nà tuổi 23. Ngay lập tức, bài viết của người đẹp xứ Quảng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm cùng lượt tương tác "khủng" từ công chúng.

Ám chỉ độc thân, Hoa hậu Tiểu Vy khoe bikini siêu nhỏ giữa tin yêu diễn viên Thái Lan - Ảnh 1

Về tin đồn hẹn hò tài tử Thái Lan, Tiểu Vy đã lên tiếng nói về thông tin này trong một nhóm chat trên trang Instagram với hơn 30.000 thành viên. Không xác nhận tính thực hư của thông tin hẹn hò, nàng Hậu chỉ hy vọng có thể được người hâm mộ ủng hộ, bảo vệ dù xảy ra bất kỳ trường hợp nào trong tương lai.

Ám chỉ độc thân, Hoa hậu Tiểu Vy khoe bikini siêu nhỏ giữa tin yêu diễn viên Thái Lan - Ảnh 2

Ở thời điểm hiện tại, Tiểu Vy dường như không mấy bận tâm đến thông tin trên khi cô vẫn vui vẻ, thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong đời sống thường nhật lên trang cá nhân.

Ám chỉ độc thân, Hoa hậu Tiểu Vy khoe bikini siêu nhỏ giữa tin yêu diễn viên Thái Lan - Ảnh 3

Tiểu Vy sinh năm 2000, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Là một trong những nàng Hậu kín tiếng về vấn đề tình cảm, cô chưa từng công khai bạn trai hoặc đề cập về chuyện yêu đương với truyền thông.

Ám chỉ độc thân, Hoa hậu Tiểu Vy khoe bikini siêu nhỏ giữa tin yêu diễn viên Thái Lan - Ảnh 4Ám chỉ độc thân, Hoa hậu Tiểu Vy khoe bikini siêu nhỏ giữa tin yêu diễn viên Thái Lan - Ảnh 5Ám chỉ độc thân, Hoa hậu Tiểu Vy khoe bikini siêu nhỏ giữa tin yêu diễn viên Thái Lan - Ảnh 6Ám chỉ độc thân, Hoa hậu Tiểu Vy khoe bikini siêu nhỏ giữa tin yêu diễn viên Thái Lan - Ảnh 7

Nicky Nachat sinh năm 1990, hiện là người mẫu kiêm luôn vị trí MC và diễn viên truyền hình. Anh từng kết hợp với Mario Maurer trong bộ phim truyền hình Love In Market nổi tiếng của Thái Lan.

HOT: Hoa hậu Tiểu Vy đính chính tin đồn hẹn hò với tài tử Thái Lan sau khi lộ loạt ảnh đầy tình tứ

Động thái mới nhất của Hoa hậu Tiểu Vy kể từ khi rộ tin đồn hẹn hò đang thu hút sự quan tâm không nhỏ từ dư luận. 

TIN MỚI NHẤT