Em chồng Tăng Thanh Hà công khai đăng ảnh tình tứ với bạn gái Linh Rin

Hậu trường 14/09/2019 13:23

Em chồng Tăng Thanh Hà Phillip Nguyễn công khai đăng ảnh bạn gái, Linh Rin tuyên bố chọn tình yêu thay vì sự nghiệp.

Hôm qua, em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn chính thức đăng ảnh đôi của mình và Linh Rin trên trang cá nhân, ngầm chính thức công khai mối quan hệ của hai người.

Em chồng Tăng Thanh Hà công khai đăng ảnh tình tứ với bạn gái Linh Rin - Ảnh 1

Vài ngày trước, Linh Rin cũng đăng tải một bài viết với tựa đề là "Tình yêu đã chiến thắng", đại ý thể hiện việc mình đã lựa chọn tình yêu thay vì sự nghiệp. 

Em chồng Tăng Thanh Hà công khai đăng ảnh tình tứ với bạn gái Linh Rin - Ảnh 2

Hai người cùng có mặt tại sự kiện từ thiện của Ngô Thanh Vân

"Hôm nay mình cùng nói với nhau về giấc mơ của mình và tuổi trẻ mình đã có và đang có. Mình đã nhìn lại nhiều quãng thời gian, khi mình nghĩ rằng - cùng với nhiều người - sự nghiệp thật quan trọng và đó thực sự là một thực tế với tuổi trẻ. Vậy nếu tất cả những bàn đạp tuổi trẻ tôi muốn là một điều khác thì sao? Vậy thì hãy cứ tin vào những điều đó, vì bạn sẽ được thử, được biết, được trải nghiệm và được tiếp tục tin vào chính mình, tiếp tục hết mình cho những điều bạn muốn! Hãy lựa chọn cả thất bại cho chính mình để được làm điều bạn muốn! Bạn có biết - rằng không ai bắt chính mình phải đi đến một cái đích mà mình không muốn, hay cố chấp đi đến cái đích đó trong khi bạn thực sự chưa biết mình muốn gì. Nếu ly cafe là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu một ngày thật hiệu quả - bạn phải uống nó - để không có một ngày tồi tệ ập đến bởi chính bạn.Nếu bạn cần một cơ thể đẹp và khoẻ mạnh để chiến đấu, để giành lấy nhiều cơ hội hơn, bạn sẽ biết bạn phải làm gì!... Và nếu cả tuổi trẻ bạn muốn tình yêu hơn một sự nghiệp thì cũng chẳng sao cả. Quan trọng nhất là điều bạn muốn, bạn đã luôn tin và bạn luôn hết mình vì nó. #LoveWins.

Em chồng Tăng Thanh Hà công khai đăng ảnh tình tứ với bạn gái Linh Rin - Ảnh 3

Gần như em chồng Tăng Thanh Hà và Linh Rin đã công khai mối quan hệ với nhau khi gần đây họ liên tục đăng ảnh chụp chung cùng những dòng tâm trạng thấm đẫm ngôn tình. 

Em chồng Tăng Thanh Hà công khai đăng ảnh tình tứ với bạn gái Linh Rin - Ảnh 4

Phillip Nguyễn từng có mối tình công khai một thời gian dài với Á hậu Hoàng My, cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của gia đình Tăng Thanh Hà. Sau khi hai người chia tay, Á hậu Hoàng My đi Mỹ du học tại Học viện Điện ảnh New York. Sau khi học xong, cô từng sang Israel làm phim. Hoàng My chia sẻ lý do chia tay vì Phillip Nguyễn là người hướng nhiều đến gia đình trong khi cô mong muốn được theo đuổi đam mê và sự nghiệp nên hai người không nhìn cùng một hướng.

Em chồng Tăng Thanh Hà công khai đăng ảnh tình tứ với bạn gái Linh Rin - Ảnh 5

Phillip Nguyễn hồi còn yêu Á hậu Hoàng My

Linh Rin từng góp mặt trong nhiều cuộc thi sắc đẹp như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011,... Cô cũng "bén duyên" với phim ảnh qua các vai diễn trong Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ Online và Lời nói dối ngọt ngào.

Em chồng Tăng Thanh Hà công khai đăng ảnh tình tứ với bạn gái Linh Rin - Ảnh 6

Linh Rin còn gây được ấn tượng trong vai trò người mẫu ảnh, dẫn chương trình, VJ quen mặt với khán giả. Cô là học trò của Phạm Hương tại The Look Vietnam và được nhà tài trợ chọn làm đại diện, nhận được bản hợp đồng có giá trị ngang ngửa ngôi vị quán quân.

Em chồng Tăng Thanh Hà công khai đăng ảnh tình tứ với bạn gái Linh Rin - Ảnh 7

Hội ngộ sau 15 năm, Tăng Thanh Hà trao 'tình cũ' cái ôm thắm thiết, tình tứ

Hội ngộ diễn viên Quốc Thái sau 15 năm đóng phim "Hương phù sa", diễn viên Tăng Thanh Hà vui vẻ trao đàn anh cái ôm thân mật.

TIN MỚI NHẤT