Đón sinh nhật tuổi 29, Bảo Thanh của "Về Nhà Đi Con" nhận được lời chúc đầy xúc động từ "em út" Bảo Hân

Hậu trường 27/10/2019 12:37

Có thể thấy, dù bộ phim đã đóng máy khá lâu, nhưng hai chị em vẫn thường xuyên giữ liên lạc và dành tình cảm tốt đẹp cho nhau.

Nhân ngày sinh nhật 26/10, nữ diễn viên "Về nhà đi con" Bảo Thanh đã đăng tải những hình ảnh trong kỳ nghỉ tại Đà Lạt, kèm lời nhắn cám ơn tới mọi người bởi những món quà ý nghĩa. "Em hạnh phúc lắm... cảm ơn tất cả yêu thương! Hôm nay là một ngày tuyệt vời", Bảo Thanh viết.

Đón sinh nhật tuổi 29, Bảo Thanh của 'Về Nhà Đi Con' nhận được lời chúc đầy xúc động từ 'em út' Bảo Hân - Ảnh 1

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng chú ý tới lời chúc mừng sinh nhật của "em út" Bảo Hân tới "chị gái" Bảo Thanh. Bảo Hân viết: "Chúc mừng sinh nhật người em thương. Chúc chị luôn có sức khoẻ để bước thật dài trên con đường mình đã chọn và làm thật tốt gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống, xinh đẹp và ngày càng xinh đẹp hơn nữa. 

Điều cuối cùng chúc chị luôn hạnh phúc bên những người mình thương yêu và thành công nhất với những dự án mới, luôn vững bước với mọi áp lực cuộc sống chị nhé. Ngoài kia nếu có khó khăn quá thì mời chị về bên tôi, Bảo Thanh. I love you".

Sau khi đóng chị em trong "Về nhà đi con" Bảo Thanh và Bảo Hân có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Có thể thấy, dù bộ phim đã đóng máy khá lâu, nhưng hai chị em vẫn thường xuyên giữ liên lạc và dành tình cảm tốt đẹp cho nhau. 

Đón sinh nhật tuổi 29, Bảo Thanh của 'Về Nhà Đi Con' nhận được lời chúc đầy xúc động từ 'em út' Bảo Hân - Ảnh 2Đón sinh nhật tuổi 29, Bảo Thanh của 'Về Nhà Đi Con' nhận được lời chúc đầy xúc động từ 'em út' Bảo Hân - Ảnh 3Đón sinh nhật tuổi 29, Bảo Thanh của 'Về Nhà Đi Con' nhận được lời chúc đầy xúc động từ 'em út' Bảo Hân - Ảnh 4Đón sinh nhật tuổi 29, Bảo Thanh của 'Về Nhà Đi Con' nhận được lời chúc đầy xúc động từ 'em út' Bảo Hân - Ảnh 5

Quốc Trường lại tung chiêu "thính" mới, fan nhanh chóng phát hiện: Thì ra là sao chép y hệt từ status của Bảo Thanh!

Người hâm mộ tỏ ra thích thú với sự đáng yêu của bộ đôi Quốc Trường - Bảo Thanh.

TIN MỚI NHẤT