“My Sói” Thu Quỳnh đập tan tin đồn cạch mặt Bảo Thanh chỉ bằng một bức ảnh

Hậu trường 27/08/2019 06:11

Sau nhiều ngày bị nghi ngờ “bằng mặt không bằng lòng” với Bảo Thanh, Thu Quỳnh đã có động thái chứng minh tình bạn của cả hai vẫn tốt đẹp.

Thu Quỳnh – Bảo Thanh liên tục vướng phải tin đồn không ưa nhau trong suốt khoảng thời gian phim “Về nhà đi con” phát sóng. Nguyên nhân xuất hiện tin đồn này là hai nữ diễn viên không kết bạn hay tương tác với nhau trên facebook. Dù Thu Quỳnh từng lên tiếng giải thích về việc này trong một lần tham gia giao lưu trực tuyến nhưng cư dân mạng vẫn không tin.

“My Sói” Thu Quỳnh đập tan tin đồn cạch mặt Bảo Thanh chỉ bằng một bức ảnh - Ảnh 1

Thu Quỳnh - Bảo Thanh từng vào vai đôi bạn thân trong "Sống chung với mẹ chồng".

Chiều 26/8, Thu Quỳnh đăng tải bức ảnh chụp chung với Bảo Thanh để chứng minh với công chúng mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp, không cạch mặt nhau như tin đồn. Đây là bức ảnh hiếm hoi hai nữ diễn viên chụp chung với nhau. “My Sói” Thu Quỳnh viết: “Thúy Quỳnh – Thúy Thanh. 7 năm biết nhau, từ sân khấu đến phim ảnh. Từ bạn thân tới chị em, giờ mới có một phút cùng rảnh rang chụp vội kiểu ảnh để mọi người biết là chúng mình có tương tác với nhau”.

“My Sói” Thu Quỳnh đập tan tin đồn cạch mặt Bảo Thanh chỉ bằng một bức ảnh - Ảnh 2

Thu Quỳnh đăng ảnh tạo hình nhí nhảnh với Bảo Thanh, bác bỏ tin đồn "bằng mặt không bằng lòng".

Trước đó, nhiều người thắc mắc lý do Thu Quỳnh chỉ chụp ảnh riêng với Bảo Hân, không chụp ảnh với Bảo Thanh dù trên phim cả ba rất thân thiết. Trước nhiều câu hỏi được đặt ra về mối quan hệ với đồng nghiệp, “My Sói” thừa nhận cô và Bảo Thanh không có facebook của nhau. Theo quan điểm của Thu Quỳnh, tình bạn của cả hai không cần ồn ào, bình luận qua lại trên mạng xã hội nhưng cả hai vẫn nắm được cuộc sống của nhau qua nhiều cách khác như gọi điện hỏi thăm trực tiếp.

TIN MỚI NHẤT