Tiết lộ mối quan hệ của NSND Minh Hằng và diễn viên Bảo Thanh

Hậu trường 08/09/2019 13:59

Dù không sinh ra Bảo Thanh nhưng NSND Minh Hằng coi nữ diễn viên như con của mình.

Ngoài mẹ ruột, mẹ chồng, Bảo Thanh còn có một người mẹ nuôi là nghệ sĩ Minh Hằng. Bảo Thanh từng có thời gian làm việc tại nhà hát tuổi trẻ cùng nghệ sĩ Minh Hằng. Dù đến nay, Bảo Thanh đã rời nhà hát tuổi trẻ nhưng mối quan hệ của Bảo Thanh và NSND Minh Hằng vẫn tốt đẹp.

Tiết lộ mối quan hệ của NSND Minh Hằng và diễn viên Bảo Thanh - Ảnh 1

Dù không có mối quan hệ ruột thịt nhưng NSND Minh Hằng xem Bảo Thanh như con gái của mình.

Mới đây, Bảo Thanh đã vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để nhận được giải nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2019. Sau khi nhận giải, nữ diễn viên nhanh chóng nhắn tin gửi 'mẹ' Minh Hằng để khoe thành quả.

Trên trang cá nhân của mình, NSND Minh Hằng viết: "Sáng nay mẹ nhận được quà của em ... cảm động và vui lắm em à... Chẳng sinh ra em, chẳng nuôi em được ngày nào mà sao cứ đau đáu theo dõi quan tâm, yêu thương nhau là sao em nhỉ ... Chúc em của mẹ luôn xinh đẹp, luôn mạnh mẽ, nỗ lực, may mắn trên con đường em đã và đang đi nhé. Yêu em. Chúc mừng em với giải thưởng lớn này. em thật là ... 3 năm ẵm 2 giải VTV AWARD...Em vừa vừa phai phải thôi cho mẹ thở với chứ...)". 

Tiết lộ mối quan hệ của NSND Minh Hằng và diễn viên Bảo Thanh - Ảnh 2

NSND Minh Hằng tự hào khi Bảo Thanh nhận được giải nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2019.

“My Sói” Thu Quỳnh đập tan tin đồn cạch mặt Bảo Thanh chỉ bằng một bức ảnh

Sau nhiều ngày bị nghi ngờ “bằng mặt không bằng lòng” với Bảo Thanh, Thu Quỳnh đã có động thái chứng minh tình bạn của cả hai vẫn tốt đẹp.

TIN MỚI NHẤT