Doãn Hải My có động thái 'hâm nóng' tình cảm với ông xã Đoàn Văn Hậu, đăng loạt ảnh tình bể bình đón lễ tình nhân trắng

Hậu trường 13/03/2024 21:05

Mới đây, Doãn Hải My bất ngờ đăng tải lại loạt ảnh "full hd" khoảnh khắc tình tứ giữa cô và ông xã Đoàn Văn Hậu trong lễ cưới vào năm ngoái.

Doãn Hải My được xem là một trong những cô dâu hot nhất trong năm  2023. Đám cưới của vợ chồng nam cầu thủ Đoàn Văn Hậu và mỹ nhân họ Doãn được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, đặc biệt visual của cô dâu Hải My luôn chiếm trọn spotlight với những bộ váy cưới đắt đỏ nhất.

Doãn Hải My có động thái 'hâm nóng' tình cảm với ông xã Đoàn Văn Hậu, đăng loạt ảnh tình bể bình đón lễ tình nhân trắng - Ảnh 1Doãn Hải My có động thái 'hâm nóng' tình cảm với ông xã Đoàn Văn Hậu, đăng loạt ảnh tình bể bình đón lễ tình nhân trắng - Ảnh 2

Đến mới đây, nhân dịp sắp đến lễ tình nhân trắng (14/3), Doãn Hải My bất ngờ đăng tải lại loạt ảnh "full hd" khoảnh khắc tình tứ giữa cô và ông xã Đoàn Văn Hậu trong lễ cưới vào năm ngoái, như 1 cách để kỷ niệm ngày đặc biệt.

Doãn Hải My có động thái 'hâm nóng' tình cảm với ông xã Đoàn Văn Hậu, đăng loạt ảnh tình bể bình đón lễ tình nhân trắng - Ảnh 3
Khoảnh khắc đẹp nhất của đời người con gái được Doãn Hải My đăng tải 

Hải My ghi trên trang cá nhân vào dịp Valentine trắng 14/3: "Beautiful in white" (tạm dịch: Em thật đẹp trong bộ váy cưới).

Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ trước độ đẹp đôi của cả hai. 

Trước khi về chung 1 nhà, Đoàn Văn Hậu cũng thường xuyên bày tỏ tình cảm với Doãn Hải My trên mạng xã hội, nhất là vào dịp Valentine, sinh nhật của nửa kia. Anh cũng chủ động sắp xếp các cuộc hẹn hò sau "xả trại" tại các đợt thi đấu, thường dùng hoa hồng đỏ để tặng vì là loài hoa yêu thích của Hải My. Cả hai có sở thích diện đồ đôi, đi du lịch biển.

Doãn Hải My có động thái 'hâm nóng' tình cảm với ông xã Đoàn Văn Hậu, đăng loạt ảnh tình bể bình đón lễ tình nhân trắng - Ảnh 4Doãn Hải My có động thái 'hâm nóng' tình cảm với ông xã Đoàn Văn Hậu, đăng loạt ảnh tình bể bình đón lễ tình nhân trắng - Ảnh 5

Trong dịp Tết vừa qua, cũng là năm đầu tiên đón xuân ở nhà chồng, bật mí về chuyện làm dâu, Doãn Hải My cho biết cô không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Người đẹp quê Hà Nội chia sẻ những năm trước, cô thường ghé nhà Đoàn Văn Hậu vào mùng 2 tết khoảng nửa ngày. “Năm nay, tôi được ở đây đón giao thừa với bố mẹ chồng, vừa được hưởng thụ trọn vẹn các trải nghiệm như đi lễ chùa, gói bánh chưng hay đón giao thừa. Tôi nghĩ đây là điều rất mới mẻ", Doãn Hải My bộc bạch.

Doãn Hải My có động thái 'hâm nóng' tình cảm với ông xã Đoàn Văn Hậu, đăng loạt ảnh tình bể bình đón lễ tình nhân trắng - Ảnh 6
Cô dâu mới lần đầu đón Tết ở nhà chồng

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vừa tổ chức lễ cưới hồi tháng 11/2023, sau vài năm gắn bó. Trước đó cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò song không lên tiếng xác nhận. Đến năm 2022, họ mới công khai chuyện tình cảm. Đoàn Văn Hậu nhận xét vợ tử tế, thấu hiểu cho công việc của mình. Anh từng chia sẻ: "Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy có thể chia sẻ với tôi".

Thêm 'bằng chứng' vợ Đoàn Văn Hậu đã có tin vui hậu về chung 1 nhà, được mẹ chồng đích thân đưa đi khám thai?

Sau đám cưới hôm 11/11, Doãn Hải My bị bắt gặp được Đoàn Văn Hậu và mẹ chồng đưa đi khám thai.

TIN MỚI NHẤT