Diệp Lâm Anh khoe bầu 4 tháng vừa sau hôn lễ với thiếu gia kém tuổi

Hậu trường 25/06/2018 12:40

Diệp Lâm Anh đã thoải mái công khai vòng hai lớn bất thường khi chia sẻ hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân.

Từ trước lễ cưới hồi tháng 5.2018, Diệp lâm Anh đã vướng nghi án mang thai khi lộ vòng hai lớn bất thường. Tuy nhiên, đại diện người đẹp lại lý giải rằng vì tăng cân nên phát tướng và không có chuyện mang bầu trước ngày cưới như đồn đại. Sau hôn lễ, Diệp Lâm Anh không thường xuyên cập nhật hình ảnh mới lên mạng xã hội, khiến tin đồn này dần lắng xuống.

Vậy nhưng, vào chiều 23.6, cô tiếp tục gây xôn xao khi công khai bức ảnh diện chiếc đầm bó sát, khoe vòng ba nảy nở, nóng bỏng. Song, thay vì chú ý đến vòng ba như mọi lần, khán giả lại dồn mọi sự quan tâm đến vòng hai của cô.

Theo đó, nhìn hình ảnh do Diệp Lâm Anh đăng tải, khó có thể phủ nhận chuyện cô đang mang thai con đầu lòng với ông xã thiếu gia kém tuổi. Thậm chí, ở phần bình luận, bạn thân của người đẹp cũng gọi cô là “mẹ bỉm”, khiến nghi vấn càng được xác thực hơn.

Diệp Lâm Anh khoe bầu 4 tháng vừa sau hôn lễ với thiếu gia kém tuổi - Ảnh 1
Hình ảnh lộ rõ vòng hai lớn bất thường của Diệp Lâm Anh.

Mặc dù vậy, phía Diệp Lâm Anh vẫn từ chối xác nhận về sự việc và ở sự kiện tối 23.6 tại TP HCM, người đẹp xuất hiện nhưng diện chiếc áo đen oversize, khéo léo che vòng hai lớn bất thường để không gây quá nhiều chú ý cho ống kính truyền thông.

Diệp Lâm Anh khoe bầu 4 tháng vừa sau hôn lễ với thiếu gia kém tuổi - Ảnh 2
Vào buổi tối cùng ngày, Diệp Lâm Anh xuất hiện tại sự kiện với chiếc áo đen oversize che kín vòng hai.

Trước đó, cũng trong một sự kiện sau hôn lễ một tháng, Diệp Lâm Anh cùng ông xã đã có mặt. Mặc dù người đẹp đã chọn chiếc đầm suông đen, che chắn kỹ nhưng vòng hai vẫn "to vượt mặt" khiến không ít người khẳng định cô đang mang thai. Nhưng khi được hỏi về chuyện bầu bí, Diệp Lâm Anh lại chỉ cười và từ chối trả lời.

Diệp Lâm Anh khoe bầu 4 tháng vừa sau hôn lễ với thiếu gia kém tuổi - Ảnh 3
Hình ảnh Diệp Lâm Anh và ông xã trong sự kiện sau một tháng kết hôn.

Trước quá nhiều thắc mắc từ truyền thông và khán giả, tối 23.6, đại diện truyền thông của Diệp Lâm Anh đã thừa nhận người đẹp đang mang bầu 4 tháng sau 7 tuần kết hôn. Về việc liên tục phủ nhận thông tin này, phía Diệp Lâm Anh lý giải, do cô không muốn công bố sớm vì muốn giữ gìn sức khỏe, kiêng cữ cũng như sự riêng tư cho gia đình.

Theo chia sẻ từ đại diện Diệp Lâm Anh, thời gian này cô tập trung tịnh dưỡng và tham gia những hoạt động nhẹ nhàng, cùng gia đình theo dõi công việc kinh doanh và phụ giúp mẹ chồng việc gia đình. Các hoạt động nghệ thuật cô tạm thời dừng lại và chỉ lựa chọn những sự kiện phù hợp nhất với bản thân.

Trong showbiz, Diệp Lâm Anh được biết đến là mỹ nhân sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa”. Nay cộng với gia tài lớn không kém từ ông xã, vợ chồng Diệp Lâm Anh khiến đông đảo khán giả phải dành sự ngưỡng mộ, “ghen tỵ” vì cuộc sống quá sung túc.

Lộ bụng lớn thế này, Diệp Lâm Anh khó mà có thể phủ nhận tin đồn mang thai được nữa

Với phần bụng lớn rõ rệt, đến thời điểm này Diệp Lâm Anh không còn có thể phủ nhận đang có tin vui được nữa.

TIN MỚI NHẤT