Diễn viên 'Về nhà đi con' có thể đề nghị xử lý facebooker nhục mạ mình

Hậu trường 29/07/2019 06:09

Luật sư nói diễn viên phim Về nhà đi con có thể làm đơn đề nghị xử lý facebooker viết bài gây ảnh hưởng danh dự, nhân phẩm, uy tín của mình.

Diễn viên 'Về nhà đi con' có thể đề nghị xử lý facebooker nhục mạ mình - Ảnh 1

Phạm Quỳnh Nga, diễn viên phim Về nhà đi con không chỉ nhận được nhiều tin nhắn xúc phạm mà còn bị một facebooker viết bài công kích - Ảnh: VTV

Mới đây diễn viên Phạm Quỳnh Nga, đóng vai Nhã trong bộ phim truyền hình Về nhà đi con, đã phải đăng tải trên trang cá nhân, cảnh báo những cá nhân xúc phạm tới cá nhân cô cũng như gia đình sau khi cô nhận được quá nhiều tin nhắn trên mạng xã hội.

Sau đó, tiếp tục có facebooker viết bài nhắm đến nữ diễn viên này, nhằm chứng minh Phạm Quỳnh Nga bị "ghét" là có lý do chính đáng.

Trong bài viết, facebooker này đã dùng lời lẽ hết sức nặng nề, công kích, xúc phạm diễn viên Phạm Quỳnh Nga, và có xu hướng bới móc đời tư của cô. Thậm chí biên kịch của bộ phim cũng bị lôi vào và phải hứng chịu những lời lẽ hết sức nặng nề.

Về nhà đi con hiện đang rất "hot" nên bất kể thông tin nào về bộ phim đều thu hút sự chú ý của công chúng. Những bài viết bới móc, xúc phạm diễn viên của bộ phim cũng không phải ngoại lệ.

Bài viết của facebooker xúc phạm Phạm Quỳnh Nga đã thu hút nhiều người like và chia sẻ, trong đó có nhiều người không đồng tình với quan điểm của người viết và muốn bênh vực nữ diễn viên.

 

Trao đổi với diễn viên Phạm Quỳnh Nga, cô cho biết dù cô cảm thấy rất không thoải mái trong thời gian này, nhưng vì cô không thể kiểm soát được những gì người khác nói về mình trên mạng xã hội nên cô chọn cách tập trung làm việc, thay vì phản ứng.

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh) cho biết bài viết của facebooker công kích nữ diễn viên Phạm Quỳnh Nga có nội dung xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của cô. Quỳnh Nga hoàn toàn có quyền làm đơn đề nghị xử lý người này.

"Trên thực tế, việc đăng tải bài viết, lời lẽ để hạ nhục, xúc phạm nhau diễn ra khá phổ biến trên mạng xã hội nhưng việc xử lý còn hạn chế. Điều này dẫn đến thực trạng là nhiều người không sợ bị xử lý hoặc không biết rằng hành vi của mình là vi phạm pháp luật.

Nếu đọc bài viết của facebook công kích diễn viên Quỳnh Nga có thể thấy rằng người này thường xuyên dùng những ngôn từ thiếu văn hóa để nhắm vào người khác. Tôi tin rằng nếu bị xử phạt một lần, người này sẽ hiểu được giới hạn sử dụng ngôn ngữ của mình để qua đó có cách hành xử chuẩn mực hơn", luật sư Giang Hồng Thanh nói.

Về nhà đi con tập 74: Dương thay bố tỏ tình, Vũ chán ghét và chấm dứt quan hệ với Nhã

Dương “cầm đèn chạy trước ô tô”, thay bố Sơn tỏ tình với cô Hạnh. Sau khi ghen tuông với bạn thân, Vũ chấm dứt quan hệ tình cảm với Nhã.

TIN MỚI NHẤT