Về nhà đi con tập 74: Dương thay bố tỏ tình, Vũ chán ghét và chấm dứt quan hệ với Nhã

Hậu trường 27/07/2019 12:54

Dương “cầm đèn chạy trước ô tô”, thay bố Sơn tỏ tình với cô Hạnh. Sau khi ghen tuông với bạn thân, Vũ chấm dứt quan hệ tình cảm với Nhã.

Nối tiếp diễn biến còn dang dở của tập 73, mở đầu tập 74 “Về nhà đi con” là cảnh Vũ (Quốc Trường) ghen tuông khi chứng kiến Thư (Bảo Thanh) thân thiết với Dũng (Anh Vũ). Đứng từ phía sau, Dũng và Nhã (Quỳnh Nga) bất ngờ chạm mặt nhau. Nhã khó chịu rời đi.

Đúng như Thư dự đoán trước đó, Nhã không hề đơn giản chỉ là người thứ ba, đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác như mọi người vẫn nghĩ. Cô ta là người nắm giữ quá nhiều thông tin và các mối quan hệ làm ăn quan trọng của Vũ và Công ty Luật Giang. Nhã đã tận dụng điều này để làm quân bài gây sức ép cho Vũ, bắt anh ta phải phục tùng mình.

Về nhà đi con tập 74: Dương thay bố tỏ tình, Vũ chán ghét và chấm dứt quan hệ với Nhã - Ảnh 1

Càng ngày, Vũ càng tỏ ra chán ghét Nhã vì sự áp đặt, sở hữu và đặt điều nói xấu Thư. Lúc này, Nhã quyết định ra tay, giật dây để Công ty Long Hưng – đối tác làm ăn dự án triệu đô với Luật Giang phá sản. Vũ và cả công ty lao đao. Trước khi ra tay, Nhã gọi điện dằn mặt Vũ, yêu cầu anh suy nghĩ lại về quyết định lựa chọn Thư và con trai của mình: “Chốt hạ nhé! Tôi cho anh cơ hội cuối cùng”.

Không màng đến lời đe dọa của Nhã, Vũ cứng rắn đáp trả: “Tôi không cần bất cứ ai cho mình cơ hội cả. Đặc biệt là cô!”. Thái độ này của Vũ cho thấy anh đã quá chán ghét Nhã và chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ tình cảm với cô. Việc từ chối cơ hội của Vũ khiến Nhã tức giận.

Về nhà đi con tập 74: Dương thay bố tỏ tình, Vũ chán ghét và chấm dứt quan hệ với Nhã - Ảnh 2

Bên cạnh những tình tiết xoay quanh mối quan hệ không đàng hoàng giữa Vũ và Nhã, câu chuyện của cô Hạnh (Thúy Hà) - ông Sơn (NSƯT Trung Anh) cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Một thời gian dài không liên lạc được với cô Hạnh, ông Sơn lo lắng. Thấy vậy, Dương (Bảo Hân) động viên và hướng dẫn bố cách thức liên lạc lại với “người thương”.

Đúng lúc này, cô Hạnh trở về nhà và nhận được nửa cái tai cùng cuộc điện thoại đe dọa từ xã hội đen về tính mạng của Quang (Vương Anh). Quá sốc và lo lắng cho an toàn của Quang, cô Hạnh đã gọi điện cho ông Sơn nhờ sự giúp đỡ. Ông Sơn và Dương cùng cô Hạnh đến gặp và đưa sổ đỏ căn nhà của mình cho xã hội đen để cứu con trai. Nào ngờ, đó chỉ là màn kịch do Quang dựng lên nhằm lấy được sổ đỏ từ tay mẹ.

Về nhà đi con tập 74: Dương thay bố tỏ tình, Vũ chán ghét và chấm dứt quan hệ với Nhã - Ảnh 3

Sự thật này khiến cô Hạnh không chịu được, phải nhập viện. Nhân cơ hội không có ông Sơn trong phòng bệnh, Dương thay bố tỏ tình với cô Hạnh và mong muốn sớm nhận được câu trả lời.

Về nhà đi con tập 74: Dương thay bố tỏ tình, Vũ chán ghét và chấm dứt quan hệ với Nhã - Ảnh 4

Bị chửi 'thẩm mỹ lỗi, đã ly hôn lại còn tỏ ra mình cao thượng', Quỳnh Nga 'Về nhà đi con' phản ứng cao tay

Trở lại sau nhiều năm tạm rời xa làng giải trí Việt, diễn viên Quỳnh Nga "Về nhà đi con" nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ anti-fan.

TIN MỚI NHẤT