Diễn viên Trọng Hùng bức xúc vì bị nhận nhầm là chồng của Âu Hà My

Hậu trường 15/08/2020 14:54

Nam diễn viên Về nhà đi con - Trọng Hùng bất ngờ đăng tải bài viết đính chính khi bị nhận nhầm là Trọng Hưng - chồng của giảng viên 9x Âu Hà My.

Diễn viên Trọng Hùng bức xúc vì bị nhận nhầm là chồng của Âu Hà My

Những ngày qua, câu chuyện của cặp đôi trẻ Nguyễn Trọng Hưng và Âu Hà My trở thành đề tài bàn tán trên khắp các trang mạng xã hội. 

Nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" - Trọng Hưng nhận về không ít gạch đá khi bị vợ là giảng viên 9x đình đám tố ngoại tình, bỏ bê vợ khi sảy thai để đến với người tình. 

Câu chuyện không dừng lại ở 2 nhân vật chính cùng cô "tiểu tam" mà còn ảnh hưởng tới 1 số người khác không liên quan trong đó có nam diễn viên Trọng Hùng.

Diễn viên Trọng Hùng bức xúc vì bị nhận nhầm là chồng của Âu Hà My - Ảnh 1

Cách đây ít giờ, nam diễn viên "Về nhà đi con" bất ngờ đăng tải 1 status đính chính trên trang cá nhân. Theo nội dung được chia sẻ, Trọng Hùng cho biết nhiều người nhẫm lẫn anh là Trọng Hưng - nhân vật chính trong câu chuyện tình nổi đình nổi đám nọ.

Cụ thể, Trọng Hùng viết:

"Mình là Trọng Hùng chứ không phải Trọng Hưng nhé các bạn trẻ! Thấy hôm qua tự nhiên nhiều người ngỏ ý làm quen. Cái người kia tôi không quen không biết và không có ý kiến gì đâu nhé!".

Diễn viên Trọng Hùng bức xúc vì bị nhận nhầm là chồng của Âu Hà My - Ảnh 2

Status của nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ngay khi đọc lời đính chính của anh, nhiều người lập tức hiểu ra, có lẽ vì Trọng Hưng khóa trang cá nhân vì thế khi tìm kiếm nhiều người đã nhầm lẫn sang Trọng Hùng vì tên 2 người na ná nhau.

Bên cạnh đó, đông đảo người hâm mộ cũng cho rằng, nhìn diện mạo 2 người không có điểm gì chung, chỉ là cái tên có chút giống mà nhiều người cũng lầm được thì thật khó hiểu.

Diễn viên Trọng Hùng bức xúc vì bị nhận nhầm là chồng của Âu Hà My - Ảnh 3

Như trước đó đã thông tin, tối ngày 12/8, nữ giảng viên 9x đình đám - Âu Hà My đã đăng 1 loạt bằng chứng kèm tâm thư tố chồng cô là nam diễn viên Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình, vô tâm với vợ.

Trong bài đăng này, Âu Hà My đã nhắc lại chi tiết chuyện chồng cô đã vô tâm thế nào, bỏ mặc khi cô sảy thai ra sao. Không chỉ vậy, bố mẹ của Trọng Hưng còn có những lời lẽ không hay với gia đình của Hà My.

Diễn viên Trọng Hùng bức xúc vì bị nhận nhầm là chồng của Âu Hà My - Ảnh 4

Nữ giảng viên 9x chia sẻ, bản thân cô không muốn phải phơi bày mọi thứ trên mạng nhưng những việc làm của chồng cũ khiến cô không thể ngồi yên.

Ngay sau bài đăng này, cái tên Âu Hà My, Nguyễn Trọng Hưng cùng "tiểu tam" nhanh chóng trở thành từ khóa hot trên khắp các diễn đàn.

Dù chưa biết đúng sai thế nào nhưng phần lớn dư luận đều lên tiếng chỉ trích hành động của nam diễn viên, đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng. 

Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ bất ngờ đến Âu Hà My giữa lùm xùm tố chồng ngoại tình

Nhận được câu hỏi liên quan đến nữ giảng viên Âu Hà My, ca sĩ Hồ Ngọc Hà không né tránh mà còn dành lời khuyên chân thành nhất.

TIN MỚI NHẤT