Điểm mặt những sao Việt nổi tiếng từng bật khóc ngay trước thời khắc trọng đại của cuộc đời

Hậu trường 02/06/2022 11:34

Dù là những ngôi sao nổi tiếng rất hiếm khi rơi nước mắt, nhưng đứng trước thời khắc trọng đại của cuộc đời họ cũng không thể kiềm nén được cảm xúc của mình.

Hôn nhân là một thứ gì đó vô cùng thiêng liêng và cao cả mà mỗi con người chúng ta đều hầu như sẽ phải trải qua một lần trong đời và ở đó chúng ta đều sẽ không thể kìm nén được cảm xúc của mình. Một số bộ phận netizen từng lầm tưởng những ngôi sao nổi tiếng có điều gì đó khác biệt so với người bình thường rằng họ thường che dấu đi cảm xúc thật của mình tại những buổi sự kiện, hay chương trình nhưng sự thật không phải như vậy khi bản thân họ cũng giống như nhiều người khác, cũng đều mong muốn những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại. Thậm chí họ còn bật khóc ngay trong lễ cưới của chính mình ngay trước thời khắc trọng đại của cuộc đời. 

Huy Trần - Ngô Thanh Vân

Cách đây không lâu, lễ cưới đình đám giữa ''đả nữ màn ảnh'' Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã nhận được sự quan tâm của khán giả lẫn giới truyền thông. Trong thời khắc trọng đại, chú rể Huy Trần đã không thể nào kìm nén những giọt nước mắt hạnh phúc khi chứng kiến cô dâu Ngô Thanh Vân bước lên lễ đường. 

 

Điểm mặt những sao Việt nổi tiếng từng bật khóc ngay trước thời khắc trọng đại của cuộc đời - Ảnh 1
Huy Trần và Ngô Thanh Vân - Ảnh: Internet

Ngược lại về phía nữ diễn viên, cô cũng không kiềm được cảm xúc và bật khóc như mưa khi gửi đến ông xã những lời nhắn nhủ cực kỳ cảm động vào ngày hôm đó: "Cảm ơn Huy đã xuất hiện trong cuộc đời Vân. 12 năm Vân cô đơn và tìm kiếm một người chồng thì Huy có mặt đúng lúc Vân cần. Huy đến với Vân không có gì hào nhoáng, chỉ cần đưa khăn giấy cho Vân khóc và nhắc Vân nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn công việc, như vậy đã đủ. Vân hứa làm một người vợ tốt và sẵn sàng có những đứa con".

Phương Trinh Jolie - Lý Bình

Cũng giống như hôn lễ của Huy Trần và Ngô Thanh Vân, lễ cưới của Phương trinh Jolie và Lý Bình cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả lẫn giới truyền thông. Tại ngày trọng đại của bản thân, cặp đôi đã không giữ được cảm xúc mà bật khóc trong niềm hạnh phúc tột độ bởi họ đã chờ quá lâu cho khoảnh khắc này. 

Điểm mặt những sao Việt nổi tiếng từng bật khóc ngay trước thời khắc trọng đại của cuộc đời - Ảnh 2
Phương Trinh Jolie bật khóc nức nở trong ngày về chung một nhà với Lý Bình - Ảnh: Internet

Người đẹp cũng không quên gửi đến nửa kia của mình những câu nói chân thành, xúc động: "Em cảm ơn anh đã đến trong cuộc đời của em để em biết thế nào là vì một người mà mình thay đổi. Em không muốn hứa nhưng em muốn hành động để em xứng đáng tình yêu mà anh dành cho em". Chú rể Lý Bình cũng bật khóc gửi lời yêu thương đến bà xã: "Em à, anh hứa rằng một khi em quay lưng lại sẽ luôn thấy anh ở phía sau".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Nhắc về lễ cưới sao Việt không thể không nhắc đến đám cưới thế kỷ giữa Ông Cao Thắng và Đông Nhi, trải qua 10 bên cạnh nhau cuối cùng cặp đôi cũng chính thức về chung một nhà và tại lễ cưới của mình cả cô dâu lẫn chú rể đều đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc khiến người hâm mộ chiềm đắm trong sự sung sướng. 

Điểm mặt những sao Việt nổi tiếng từng bật khóc ngay trước thời khắc trọng đại của cuộc đời - Ảnh 3
Ông Cao Thắng và Đông Nhi - Ảnh: Internet

Thậm chí trong suốt thời gian hôn lễ được diễn ra, Ông Cao Thắng nhiều lần bật khóc. Nam ca sĩ cũng bày tỏ: "Cảm ơn em luôn cảm thông và thấu hiểu. Cảm ơn em đã dành thời thanh xuân tốt đẹp nhất cho anh, cảm ơn em đã cho anh cơ hội được đứng đây làm chồng, để chăm sóc em và con chúng ta. Anh trân trọng mọi khoảnh khắc ở bên em. Anh yêu em!".

Nhã Phương - Trường Giang

Vốn là người giỏi kìm nén cảm xúc nhưng trong giờ phút đánh dấu cột mốc quan trọng cuộc đời, Trường Giang đã không giữ được bình tính mà rơi lệ khi nhìn thấy Nhã Phương xuất hiện tại lễ đường trong trang phục váy cưới xinh đẹp. 

Điểm mặt những sao Việt nổi tiếng từng bật khóc ngay trước thời khắc trọng đại của cuộc đời - Ảnh 4
Trường Giang không thể kìm nén cảm xúc trong lễ cưới của mình - Ảnh: Internet

Nam danh hài nổi tiếng cũng cho biết cả 2 đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc ở thời điểm hiện tại: "Vợ chồng tôi có nhiều đêm ngồi khóc và nói chuyện cùng nhau đến sáng. Lúc đó, chúng tôi không cần danh tiếng, tiền tài gì hết. Chúng tôi không sợ gì ngoài làm bố mẹ hai bên buồn lòng. Chúng tôi sẽ cố gắng hạnh phúc để bố mẹ vui chứ không cần phải chứng minh điều gì cả".

Trấn Thành - Hari Won

Được biết đến với biệt danh ''Thành Cry'' được người hâm mộ gọi đạt cho trong thời gian gần đây nên chẳng có gì ngạc nhiên khi tại thời khắc trọng đại của mình, Trấn Thành đã khóc nức nở khi nói về tình cảm đặc biệt mà anh dành cho bà xã Hari Won: "Thật sự với Trấn Thành từ xưa tới giờ là người thích tự do, không thích sự ràng buộc. Không bao giờ Thành nghĩ là thành lấy vợ sớm như vậy".

Điểm mặt những sao Việt nổi tiếng từng bật khóc ngay trước thời khắc trọng đại của cuộc đời - Ảnh 5
Trấn Thành và Hari Won - Ảnh: Internet

Trong cuộc đời, khi gặp Hari, Thành không biết là mình có thể yêu nhau được bao lâu, nhưng mà chắc chắn là khi đã quyết định cưới nhau, ở với nhau thì anh cũng không hy vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viển vông lắm. Chỉ hy vọng rằng là mỗi khi khó khăn, sắp buông tay thì mình nghĩ tới những giây phút này đây, có rất nhiều người chứng kiến cảnh này để vị tha hơn, bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để có thể đi đến cuối cuộc đời", Trấn Thành bày tỏ.

 

 

Về chung nhà với Ngô Thanh Vân gần 1 tháng, Huy Trần 'hứa' chắc một câu khiến ai cũng ngưỡng mộ

Mới đây, trên trang cá nhân, Huy Trần đã đăng tải bài viết mới và nhận được sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT