Về chung nhà với Ngô Thanh Vân gần 1 tháng, Huy Trần 'hứa' chắc một câu khiến ai cũng ngưỡng mộ

Hậu trường 02/06/2022 09:40

Mới đây, trên trang cá nhân, Huy Trần đã đăng tải bài viết mới và nhận được sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ.

Ngày 8/5 vừa qua, Ngô Thanh Vân chính thức về chung nhà với Huy Trần trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè và fan hâm mộ. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ hạnh phúc tâm sự: "Ngày về chung đôi. Và hai đứa đã về một nhà. Cám ơn người bạn đồng hành, người bạn đời, người chồng tuyệt vời nhất cuộc đời Vân. Vân đã sẵn sàng làm vợ và làm mẹ rồi nhé. Biết ơn những lời chúc phúc. Biết ơn lắm ngày hôm nay. Vân rất hạnh phúc”.

Về chung nhà với Ngô Thanh Vân gần 1 tháng, Huy Trần 'hứa' chắc một câu khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 1
 Ngô Thanh Vân chính thức về chung nhà với Huy Trần vào ngày 8/5 - Ảnh: Internet

Mới đây, Huy Trần đã đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng kèm dòng trạng thái: "Day 25, under new management (tạm dịch: Ngày thứ 25, dưới sự quản lý mới). Có thể thấy, cặp đôi đang trải qua những ngày tháng cực kỳ hạnh phúc.

Về chung nhà với Ngô Thanh Vân gần 1 tháng, Huy Trần 'hứa' chắc một câu khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 2
Bài viết của Huy Trần - Ảnh: Chụp màn hình

 

Bên dưới phần bình luận, một khán giả đã nhắn nhủ tới nam CEO: "Bảo vệ và che chở cô gái ấy nhé", Huy Trần "hứa" chắc chắn rằng: "Must protect at all cost" (tạm dịch: Phải bảo vệ bằng tất cả mọi giá). Bình luận của doanh nhân trẻ khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ, cũng như gửi nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi.

Ngô Thanh Vân vướng tin đồn yêu Huy Trần vào cuối năm 2020. Tuy cặp đôi giữ kín chuyện tình cảm nhưng những dấu hiệu hẹn hò lãng mạn của họ vẫn luôn gây chú ý với khán giả.

Về chung nhà với Ngô Thanh Vân gần 1 tháng, Huy Trần 'hứa' chắc một câu khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 3

Cho đến tháng 2/2021, cặp đôi quyết định công khai chuyện tình cảm với khán giả. Vào sinh nhật của Ngô Thanh Vân, cả hai mới chia sẻ bức ảnh đầu tiên chụp cùng nhau.

Ngày 14/3/2022, Ngô Thanh Vân nhận lời cầu hôn của bạn trai. Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ về thông tin này và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và khán giả. Lễ cưới của cặp đôi được diễn ra tại Đà Nẵng với sự tham dự của người thân và một số bạn bè thân thiết.

Ốc Thanh Vân tiết lộ tình hình sức khỏe của chồng sau ca mổ khối u tuyến giáp

Trên trang cá nhân mới đây, Ốc Thanh Vân bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc bên giường bệnh của ông xã Trí Rùa.

TIN MỚI NHẤT