Đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' chia sẻ tình trạng sức khỏe của con gái sau 7 tháng chiến đấu với bệnh ung thư máu

Hậu trường 28/04/2018 05:47

Ngoài tin tưởng vào đội ngũ bác sĩ, đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm" - Đỗ Đức Thành luôn động viên, tạo niềm tin cho con.

Sau khoảng 7 tháng chiến đấu với bệnh ung thư, sức khỏe của con gái đạo điễn Đỗ Đức Thành đã có tiến triển. Trên trang cá nhân, đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" chia sẻ: "Nhờ trời, phật, gia hộ, được phúc đức của tổ tiên để lại cho hai cha con. Được gặp thầy, gặp thuốc cùng gia đình, bạn bè luôn ủng hộ. 4 kết quả xét nghiệm quan trọng của con đều tốt.

Con đã dũng cảm vượt qua một chặng đường chiến đấu 7 tháng trời với bệnh ung thư máu khắc nghiệt. Chặng đường ấy, hai cha con đã học đủ nhẫn để vượt lên đau đớn mà không gục ngã, giữ vững tinh thần lạc quan và niềm tin mỗi ngày. Bây giờ hai cha con có thể lên đường về nhà thôi. Cả nhà và mọi người sẽ luôn cùng con chiến đấu".

Đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' chia sẻ tình trạng sức khỏe của con gái sau 7 tháng chiến đấu với bệnh ung thư máu - Ảnh 1
Đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' chia sẻ tình trạng sức khỏe của con gái sau 7 tháng chiến đấu với bệnh ung thư máu

Trước đó, thông tin con gái mắc bệnh ung thư máu là cú sốc lớn với gia đình đạo diễn Đỗ Đức Thành. Nhưng anh luôn động viên con phải mạnh mẽ để chiến đấu với căn bệnh này. Anh không quản ngại cùng con gái sang Singapore chữa trị. Và sau một thời gian, tình hình sức khỏe của con gái nam đạo diễn đã tiến triển tốt và có thể trở về nhà. Tuy nhiên, hành trình chiến đấu với bệnh ung thư máu của con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành còn dài. Họ vẫn cần được tiếp những nguồn năng lượng, lời động viên của những người xung quanh.

Đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' chia sẻ tình trạng sức khỏe của con gái sau 7 tháng chiến đấu với bệnh ung thư máu - Ảnh 2

Đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' chia sẻ tình trạng sức khỏe của con gái sau 7 tháng chiến đấu với bệnh ung thư máu - Ảnh 3
Đạo diễn Đỗ Đức Thành cùng con gái sang Singapore chiến đấu với căn bệnh ung thư

Bố con Quốc Tuấn - Bôm đón Tết thế nào sau một năm nhiều niềm vui?

Đón một cái Tết với rất nhiều niềm vui, hạnh phúc sau một năm hai bố con cùng nhau vượt qua bệnh tật. Nghệ sĩ Quốc Tuấn đã vui vẻ bật mí điều này là điều Bôm thích nhất khi Tết đến.

TIN MỚI NHẤT