Danh hài Chiến Thắng khoe loạt ảnh mới của con trai, ngày càng bụ bẫm và đáng yêu

Hậu trường 20/09/2018 06:56

Thêm loạt khoảnh khắc mới vô cùng bụ bẫm và đáng yêu, cậu nhóc nhà danh hài Chiến Thắng lại khiến dân mạng phải trầm trồ, xuýt xoa.

"Bố mua cho cái đài, suốt ngày nghe nhạc. Yêu quá đi thôi" - danh hài Chiến Thắng chia sẻ. Nam nghệ sĩ đăng kèm loạt ảnh mới nhất của cậu quý tử cực bụ bẫm và đáng yêu.

Cách đây hơn 3 tháng, nam danh hài đất Bắc hồ hỡi khoe với mọi người rằng bà xã Thu Ngọc đã hạ sinh cậu quý tử nặng 3,5kg. Chiến Thắng khoe cậu nhóc có gương mặt y hệt bố, mái tóc đen và dày của mẹ. Anh quyết định đặt tên con là Nguyễn Trí Khôi với mong muốn khi lớn lên cậu bé sẽ trở thành người có tri thức, ngoại hình khôi ngô và tính cách khôi hài.

Danh hài Chiến Thắng khoe loạt ảnh mới của con trai, ngày càng bụ bẫm và đáng yêu - Ảnh 1Danh hài Chiến Thắng khoe loạt ảnh mới của con trai, ngày càng bụ bẫm và đáng yêu - Ảnh 2Danh hài Chiến Thắng khoe loạt ảnh mới của con trai, ngày càng bụ bẫm và đáng yêu - Ảnh 3

Danh hài Chiến Thắng khoe loạt ảnh mới của con trai, ngày càng bụ bẫm và đáng yêu - Ảnh 4

Loạt ảnh mới hơn 3 tháng tuổi cực bụ bẫm và đáng yêu của con trai Chiến Thắng

Chiến Thắng và bà xã Thu Ngọc (sinh năm 1990) tái hôn vào cuối tháng 9 năm ngoái sau 3 tháng chia tay vì lý do thiếu sự đồng cảm, sẻ chia trong cuộc sống. Từ khi đoàn tụ, cả hai ngày càng gắn bó, thấu hiểu hơn về nhau, mái ấm lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Lúc vợ mang bầu, nghệ sĩ hài rất vui mừng bởi anh đã mong muốn có thêm con từ lâu. Anh kể mỗi lần đi diễn ở các tỉnh, cứ thấy hải sản tươi ngon là anh lại mua về để tẩm bổ cho bà xã. Anh cũng mua nhiều dừa tươi cho bà xã uống hàng ngày. Nhờ sự chăm sóc của anh, Thu Ngọc tăng khoảng 15kg trong thời gian bầu bí.

Danh hài Chiến Thắng khoe loạt ảnh mới của con trai, ngày càng bụ bẫm và đáng yêu - Ảnh 5

Từ khi có con trai ở tuổi 43, nam danh hài dành nhiều thời gian cho gia đình hơn

Danh hài Chiến Thắng khoe loạt ảnh mới của con trai, ngày càng bụ bẫm và đáng yêu - Ảnh 6

Chị gái rất cưng chiều và thương yêu em trai Trí Khôi

 Danh hài Chiến Thắng khoe loạt ảnh mới của con trai, ngày càng bụ bẫm và đáng yêu - Ảnh 7

Ai cũng phải trầm trồ, xuýt xoa vì dù ở tuổi 43 - Chiến Thắng vẫn sinh được quý tử bụ bẫm thế này

 Trước khi kết hôn với Thu Ngọc, Chiến Thắng từng trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân. Anh có ba con riêng, trong đó bé Dung Nhi (13 tuổi) đang sống với vợ chồng anh tại căn biệt thự 400m2 ở Vĩnh Phúc. Với người vợ thứ ba Thu Ngọc, anh quyết định lấy cô vào tháng 12/2016 chỉ sau 12 ngày yêu đương chóng vánh. Cô kém anh 15 tuổi, từng là giáo viên tiểu học ở Phú Thọ. Hồi tháng 9/2017, vợ chồng Chiến Thắng từng ra tòa ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên sau 3 tháng, cả hai tái hợp do vẫn còn yêu và cảm thấy không thể sống thiếu nhau.

Danh hài Chiến Thắng: Nể phục vợ trẻ kém 15 tuổi vì...dũng cảm

“Nếu như là người ích kỷ họ sẽ tính toán việc tìm trai tân thay vì người có quá khứ và con cái nhưng đây vợ vẫn đến với mình” – Nghệ sĩ Chiến Thắng bày tỏ.

TIN MỚI NHẤT