Đan Trường nói gì về hot girl Ngọc Miu trong đường dây ma túy "khủng"?

Hậu trường 07/05/2019 10:12

Trước khi vướng vào vòng lao lý, Ngọc Miu là mỹ nhân Sài thành có tiếng, từng đóng MV cho nhiều ca sĩ.

Hot girl Ngọc Miu - một trong những bóng hồng của Văn Kính Dương – người cầm đầu đường dây ma túy lớn nhất nước sẽ bị TAND TP.HCM đưa ra xét xử vào ngày 7.5.

Liên quan đến đường dây này, Ngọc Miu (tên thật Vũ Hoàng Anh Ngọc, sinh năm 1994) bị truy tố về tội Tàng trữ trái phép ma túy.

Đan Trường nói gì về hot girl Ngọc Miu trong đường dây ma túy 'khủng'? - Ảnh 1

Hot girl Ngọc Miu.

Trước khi bị bắt, Ngọc Miu là hot girl nổi đình đám tại Sài thành. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn, Ngọc bắt đầu trở thành mẫu ảnh và đóng MV ca nhạc.

Mỹ nhân sinh năm 1994 gây chú ý khi tham gia đóng nữ chính trong các MV Người thay thế của Đan Trường, Ngày gặp lại của Cao Thái Sơn...

Khi quay MV Người thay thế cùng Đan Trường, Ngọc Miu trả lời truyền thông rằng cô gặp không ít khó khăn để vào vai người vợ “hai lòng” như kịch bản. “Song nhờ sự tận tình và chỉ bảo của anh Đan Trường, tôi đã hoàn thành tốt vai diễn của mình”, người đẹp sinh năm 1994 từng bộc bạch.

Đan Trường nói gì về hot girl Ngọc Miu trong đường dây ma túy 'khủng'? - Ảnh 2

Đan Trường và Ngọc Miu trong MV.

Nghe tin bạn diễn bị bắt, “anh Bo” Đan Trường không khỏi bất ngờ. Về Ngọc Miu, Đan Trường nói: "Một diễn viên minh họa, đẹp và thông minh. Khi làm việc với em, thấy em rất nghiêm túc và đam mê nghệ thuật. Nhưng không ngờ em đã sa vào vòng lao lý. Thật đáng tiếc cho em...".

Trong khi đó, ca sĩ Cao Thái Sơn cũng tỏ ra xót xa. Trên trang cá nhân, anh viết đoạn tâm sự khá dài về Ngọc Miu - cô gái khiến anh từng phải trân trọng vì làm nghệ thuật không cần đòi hỏi giá cát-xê.

Đan Trường nói gì về hot girl Ngọc Miu trong đường dây ma túy 'khủng'? - Ảnh 3

Cao Thái Sơn cảm thấy đáng tiếc cho người bạn diễn vi phạm pháp luật.

"Một trong số ít những cô gái diễn viên xinh đẹp lại đáng yêu nhất quay hai video clip cho anh từ thời Con đường mưa. Lúc mời em quay, hỏi em giá cát-xê bao nhiêu, em nói anh trả bao nhiêu cũng được. Anh rất trân trọng điều đó!

Thế nhưng, có lẽ cuộc sống đưa đẩy khiến số phận em lại không phải màu hồng như thế. Ở góc độ nào đó, em vừa đáng thương vừa đáng trách… Có hai điều anh chưa kịp nói với em, trong cuộc đời của một con người làm gì thì làm, phải tránh xa hai thứ: Đó là sức khoẻ và pháp luật.

Anh luôn yêu quý em như anh đã từng, dù em có sai thì đó cũng là điều em không hề mong muốn. Hy vọng mọi thứ thật tốt đẹp sẽ đến với em. Đây mãi là kỉ niệm đẹp của anh và em”, Cao Thái Sơn chia sẻ.

Mới hai tuổi, con trai Đan Trường đã có sở thích xa xỉ

Bà xã Đan Trường là Thuỷ tiên vừa chia sẻ loạt ảnh mới của con trai Thiên Từ và bật mí sở thích độc đáo của con trai.

TIN MỚI NHẤT