Dân mạng phát hoảng vì thân hình phát tướng của Hoa hậu Hoàn cầu sau 2 năm đăng quang

Hậu trường 26/08/2019 06:07

Việc lựa chọn trang phục bó sát cùng kiểu tóc không phù hợp của Đỗ Trần Khánh Ngân đã để lộ thân hình phát tướng của cô khiến mọi người khó lòng nhận ra.

Đỗ Trần Khánh Nhân xuất thân là một người mẫu sở hữu vóc dáng hoàn hảo và vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tao. Năm 2016, cô tham gia cuộc thi The Face mùa đầu tiên, về đội của Hoa hậu Phạm Hương và giành được giải Á quân. Đến năm 2017, Khánh Ngân trở thành Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017 tại Cộng hòa Albania. Sau khi đăng quang, Khánh Ngân không có bất kỳ hoạt động nổi bật nào trong làng giải trí Việt.

Dân mạng phát hoảng vì thân hình phát tướng của Hoa hậu Hoàn cầu sau 2 năm đăng quang - Ảnh 1

Dân mạng phát hoảng vì thân hình phát tướng của Hoa hậu Hoàn cầu sau 2 năm đăng quang - Ảnh 2

Nhan sắc vạn người mê của Hoa hậu Khánh Ngân cách đây hai năm.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân có mặt trong tập casting của Mister Việt Nam 2019 với vai trò huấn luyện viên. Tuy nhiên, thay vì chú ý đến những lời nhận xét, góp ý của Khánh Ngân dành cho thí sinh, khán giả khá bất ngờ với thân hình phát tướng của cô.

Ở tập casting của chương trình, Khánh Ngân diện chiếc váy cúp ngực, ôm sát cơ thể. Trang phục này khiến Khánh Ngân để lộ ra bắp tay to. Gương mặt của cô không còn thon gọn như trước. Kiểu tóc buộc thấp ở phía sau của Khánh Ngân cũng bị khán giả nhận xét là không phù hợp. Nó khiến cô để lộ gương mặt tròn trịa và trông cô già hơn so với tuổi thật.

Dân mạng phát hoảng vì thân hình phát tướng của Hoa hậu Hoàn cầu sau 2 năm đăng quang - Ảnh 3

Nhan sắc hiện tại của Khánh Ngân khiến nhiều người bất ngờ.

Vóc dáng và nhan sắc hiện tại của Khánh Ngân trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Họ đặt dấu hỏi về nguyên nhân dẫn đến việc Khánh Ngân đánh mất thân hình thanh mảnh và vẻ đẹp thanh tao của mình sau hai năm đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017. Một số người đoán rằng có thể do chân dài này gặp nhiều áp lực trong cuộc sống dẫn đến việc ăn “thả ga”, không kiểm soát được cân nặng. Một số người cho rằng cô nàng đã bí mật sinh con và hiện tại chưa thể lấy lại vóc dáng quyến rũ như trước.

Dân mạng phát hoảng vì thân hình phát tướng của Hoa hậu Hoàn cầu sau 2 năm đăng quang - Ảnh 4

Cư dân mạng đồn đoán nguyên nhân khiến Khánh Ngân phát tướng hơn trước.

Trước đó, xuất hiện trong buổi họp báo công bố top 30 Mister Việt Nam 2019, khánh Ngân gây tranh cãi vì nhan sắc khác lạ. Nhưng, tại sự kiện này, cô diện một bộ đồ khá kín, khéo léo che đi thân hình mũm mĩm nên mọi người khó lòng nhận ra.

Giật mình với nhan sắc xuống cấp của Akira Phan: Thân hình phát tướng, đầu trọc lóc

Cái tên Akira Phan đang trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng bởi sự thay đổi đến không nhận ra của chàng ca sĩ điển trai ngày nào.

TIN MỚI NHẤT