Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì khi bị chê phát tướng

Hậu trường 13/05/2019 20:46

Hình ảnh Kỳ Duyên với vùng bắp tay to thô kệch được chia sẻ trên mạng xã hội vào tối 12/5. Hoa hậu Việt Nam 2014 bị cho là đang tăng cân mất kiểm soát.

Tối 12/5, hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên tham gia một hoạt động ở Malaysia được chia sẻ trên mạng xã hội. Khác với vóc dáng thon gọn thường thấy, Kỳ Duyên lộ vùng bắp tay to, thân hình mập mạp trong tấm ảnh. Trên mạng xã hội, cư dân mạng cho rằng Kỳ Duyên đã tăng cân đáng kể. Hậu quả là vóc dáng trở nên phì nhiêu hơn hẳn.

Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì khi bị chê phát tướng - Ảnh 1

Hình ảnh Kỳ Duyên tăng cân được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

“Không thể nhận ra đây là Kỳ Duyên. Cô ấy tăng cân quá mức”, “Có vẻ những hình ảnh trên mạng xã hội đều là ảnh chỉnh photoshop”, những ý kiến nhận xét trên Facebook.

Trước những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng, Hoa hậu Viêt Nam 2014 Kỳ Duyên đã lên tiếng về tấm ảnh. Cô trích dẫn một ý kiến thay lời phát ngôn. Người đẹp Nam Định không thể hiểu vì sao tấm ảnh ở Malaysia lại bị chỉnh sửa và trở nên ồn ào trên mạng xã hội.

"Sang Malaysia chấm thi thôi mà ồn ào quá vậy", cô viết.

Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì khi bị chê phát tướng - Ảnh 2

Ảnh do Kỳ Duyên đăng trên trang cá nhân với vóc dáng thon gọn hơn hẳn.

“Thề có những người không có não hay cố tình dìm hàng vậy. Ảnh photoshop lệch cả khung vai người ta kia xong đăng lên mạng sân si như thật, to gì mà to một bên vậy. Chẳng bao giờ nói nhưng lần này thấy hãm quá nên phải nói”, Kỳ Duyên chia sẻ ý kiến. Cùng với đó, cô đăng hình ảnh khác ở sự kiện được tổ chức vào tối 12/5 với vóc dáng thon gọn hơn.

Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì khi bị chê phát tướng - Ảnh 3

Người đẹp Nam Định phủ nhận tăng cân mất kiểm soát.

Trước đó, Kỳ Duyên thừa nhận có tăng cân nhưng không béo như đồn đại: “Đúng là mình có lên một tí cân vì ăn để có sức tập cho khỏe thôi chứ không phải béo lắm rồi”.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô gái Nam Định sinh năm 1996 và đăng quang khi tròn 18 tuổi. Ngày mới đoạt vương miện, Kỳ Duyên “đơ” trước ống kính.

Gương mặt cô lúc đó được nhận xét là dễ thương, có nét chân chất giản dị.

Sau những ngày đầu đăng quang đầy bỡ ngỡ, Kỳ Duyên ngày càng khác biệt. Cô là hoa hậu “lột xác” nhất sau cuộc thi sắc đẹp, sexy hơn và cũng nhiều tai tiếng hơn.

MC Kỳ Duyên: 'Nếu các bạn bị nói xấu, chửi bới một thì tôi bị gấp 1000 lần'

Từ kinh nghiệm của mình, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ cho mọi người cách đối diện với thị phi.

TIN MỚI NHẤT