Không chỉ tổ chức sinh nhật, Kỳ Duyên còn tặng quà đắt đỏ cho Minh Triệu

Hậu trường 24/04/2019 12:43

Đó là chiếc túi đến từ thương hiệu Dior hiện đang là xu hướng thời trang của các sao Việt.

Cách đây hai ngày, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tổ chức sinh nhật cho Minh Triệu khi cả hai đang du lịch ở nước ngoài. Bữa tiệc được nàng Hậu trang trí vô cùng lộng lẫy và ấm cúng cho người bạn của mình.

Mới đây, Minh Triệu khoe quà sinh nhật Kỳ Duyên tặng cho mình kèm chú thích yêu thương: "Thương bạn lặn lội chuẩn bị sinh nhật bất ngờ từ Việt Nam sang Bali dành cho mình quá nè. Mọi thứ đều tự tay trang trí thật sự rất có gout không?! Thương thế".

Không chỉ tổ chức sinh nhật, Kỳ Duyên còn tặng quà đắt đỏ cho Minh Triệu - Ảnh 1

Không chỉ tổ chức sinh nhật, Kỳ Duyên còn tặng quà đắt đỏ cho Minh Triệu - Ảnh 2

Minh Triệu hạnh phúc với món quà sinh nhật mà Kỳ Duyên tặng

Đó là một chiếc túi xách đến từ thương hiệu Dior đang là xu hướng thời trang mới nhất được các mĩ nhân Việt yêu chuộng. Ngọc Trinh, Thanh Hằng, Hà Hồ, Đàm Thu Trang... đều sở hữu một chiếc túi kiểu này và khoe trên trang cá nhân. Giá của chiếc túi này cũng gần cả trăm triệu chứ không phải hạng xoàng. Thế mới thấy Kỳ Duyên thật sự quá yêu mến bạn nình nên không ngại chi tiền sắm quà đắt đỏ.

Không chỉ tổ chức sinh nhật, Kỳ Duyên còn tặng quà đắt đỏ cho Minh Triệu - Ảnh 3Không chỉ tổ chức sinh nhật, Kỳ Duyên còn tặng quà đắt đỏ cho Minh Triệu - Ảnh 4Không chỉ tổ chức sinh nhật, Kỳ Duyên còn tặng quà đắt đỏ cho Minh Triệu - Ảnh 5

Không chỉ tổ chức sinh nhật, Kỳ Duyên còn tặng quà đắt đỏ cho Minh Triệu - Ảnh 6

Không gian tiệc sinh nhật của Minh Triệu được Kỳ Duyên trang trí vô cùng dễ thương

Dân mạng hào hứng vì cuối cùng Kỳ Duyên đã "tỏ tình" cực ngọt ngào với Minh Triệu vào đúng ngày sinh nhật

Kèm theo dòng caption đầy ngọt ngào, Kỳ Duyên còn đăng tải bức ảnh tình tứ với Minh Triệu khiến dân mạng vô cùng thích thú.

TIN MỚI NHẤT