Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng việc cô gái trẻ phát điên, nhảy từ tầng 2 xuống đất vì quá hâm mộ nam ca sĩ

Hậu trường 21/10/2018 05:07

Mặc dù muốn đến thăm người hâm mộ nhảy từ tầng 2 xuống đất nhưng Đàm Vĩnh Hưng sợ gia đình fan hiểu sai vấn đề.

Cách đây ít ngày, cư dân mạng xôn xao về thông tin có một cô gái trẻ phát điên vì quá hâm mộ Mr Đàm, thậm chí còn nhảy từ tầng 2 xuống đất, lao xuống hồ vì nghĩ có bóng dáng thần tượng đang đợi mình.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng việc cô gái trẻ phát điên, nhảy từ tầng 2 xuống đất vì quá hâm mộ nam ca sĩ - Ảnh 1

Vì quá hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng nên cô gái trẻ (22 tuổi) lúc nào cũng có suy nghĩ được gặp thần tượng mọi lúc mọi nơi.

Trước vụ việc này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết trên trang cá nhân rằng anh rất muốn đến thăm fan nhưng sợ gia đình hiểu sai vấn đề: "Đọc tin về bé gái hâm mộ chú Hưng để xảy ra sự cố thì thật sự bị lúng túng từ tối hôm qua đến giờ... Hiếm khi nào mình bó tay hay bị động trước mọi tình huống!

Nhưng ca này khó thiệt... Không thể im lặng như một kẻ vô trách nhiệm với fans của mình... Rất muốn đến thăm và động viên con nhưng lại sợ gia đình cháu hiểu sai vấn đề và sẽ có những phản ứng không hay. Chắc chắn bố mẹ chỉ muốn con được yên và tịnh tâm trong lúc này! Hưng hiểu rõ điều đó nên sẽ chờ ý kiến của gia đình sau khi có tư vấn của bác sĩ tâm lý vậy".

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng việc cô gái trẻ phát điên, nhảy từ tầng 2 xuống đất vì quá hâm mộ nam ca sĩ - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh không thể vô trách nhiệm với fans của mình.

 Ông Hoàng nhạc Việt cũng nhắn nhủ đến tất cả các fan: "Gửi các fans thân yêu. Là một ca sĩ, có gì hạnh phúc hơn khi được người người yêu thương quý trọng? Với lực lượng người hâm mộ trong mọi lứa tuổi ở khắp nơi mà Hưng may mắn có được thì Hưng là người rất hãnh diện và rất vui sướng.

Phải cám ơn và biết ơn họ! Vì chính các fans và khán giả chứ không ai khác, họ mới là người trả lương cho Hưng. Nuôi sống Hưng và thay đổi vận mệnh Hưng cũng như cuộc sống của gia đình Hưng! Hôm nay và ngày mai hay mãi về sau Hưng cũng muốn nói lời cám ơn đến tất cả những ai đã nghe nhạc của mình và yêu quý mình! Đây là trường hợp duy nhất và lần đầu tiên xảy ra...

Nên không thể đánh đồng các fan khác của Hưng giống cháu gái ấy, hoặc có những nhận xét tiêu cực về fans của Hưng! Tuy nhiên vẫn muốn gửi lời dặn dò đến người hâm mộ Hưng hãy luôn yêu quý Hưng trong sự bình tâm và tỉnh táo, cuộc sống của bạn còn gia đình, bạn bè, người yêu, công việc và tương lai của bạn nữa! Giọng hát của Hưng mãi mãi sẽ là người bạn thân nhất của quý vị và các bạn. Love you, my fans".

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng việc cô gái trẻ phát điên, nhảy từ tầng 2 xuống đất vì quá hâm mộ nam ca sĩ - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng mong fans luôn hâm mộ thần tượng một cách tỉnh táo.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng việc cô gái trẻ phát điên, nhảy từ tầng 2 xuống đất vì quá hâm mộ nam ca sĩ - Ảnh 4Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng việc cô gái trẻ phát điên, nhảy từ tầng 2 xuống đất vì quá hâm mộ nam ca sĩ - Ảnh 5

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng việc cô gái trẻ phát điên, nhảy từ tầng 2 xuống đất vì quá hâm mộ nam ca sĩ - Ảnh 6

"Ông hoàng nhạc Việt" là một trong những nghệ sĩ đông fans nhất nhì showbiz.

Vụ Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên ký lên tranh, Dương Triệu Vũ: "Bức tranh càng giá trị hơn"

"Nếu người chủ sỡ hữu bức tranh thấy đẹp và không thấy khó chịu thì ai có quyền lên tiếng nói được hay không? Họ đâu có treo ở ngoài đường, đâu có ai vào nhà người khác mà nói tôi không thích anh trang trí giường ngủ kiểu này nó không được đạo đức và nhân văn lắm" - Ca sĩ Dương Triệu Vũ bày tỏ.

TIN MỚI NHẤT