Đàm Thu Trang bất ngờ ẩn ý chuyện tình yêu

Hậu trường 21/05/2018 12:49

Cờ đã có trong tay, Đàm Thu Trang liệu có "phất" được chuyện tình duyên của mình?

Có những bước tiến nhanh chóng trong chuyện tình cảm nhưng thời gian qua, Cường Đô la và Đàm Thu Trang lại khá kín tiếng. Mãi tới tận gần đây, chân dài xứ Lạng mới chia sẻ một dòng trạng thái khá ngắn nhưng đầy ẩn ý.

Theo đó, người đẹp này chia sẻ một câu đầy triết lý: "Thật ra... phụ nữ không cần sống trong phú quý lụa nhung... Họ chỉ cần sống cạnh một hình dung cho họ yên bình là đã đủ". Rất nhiều người ủng hộ cho lời chia sẻ này của Đàm Thu Trang.

Đàm Thu Trang bất ngờ ẩn ý chuyện tình yêu - Ảnh 1

Không cần nói cũng biết, "hình dung" của Đàm Thu Trang không ai khác ngoài Cường Đô la. Điều này chứng tỏ ở hiện tại, vị trí và tâm quan trọng của chồng cũ Hà Hồ với chân dài này lớn đến thế nào. Đây cũng là minh chứng cho mối quan hệ ngày một sâu đậm của cả hai.

Nhiều người cho rằng, đây là một lời khoe khéo cuộc sống hiện tại của bản thân khi cô đang có trong tay tất cả. Trong câu nói có ngụ ý vật chất không quan trọng nhưng có ai mà không biết Cường Đô la giàu đến thế nào và chỉ cần có chàng thiếu gia này thì cuộc sống của Đàm Thu Trang tất nhiên là nhung lụa.

Hơn thế nữa, cô không chỉ có bạn trai giàu có mà còn rất tuyệt vời, người cho cô được cảm giác bình yên. Với người phụ nữ, yêu được người cho mình cảm giác đó thì thực sự viên mãn, hơn nữa ở đây người đó lại hội tụ được tất cả từ vật chất tới con người.

Trong một chia sẻ cách đây vài năm, Hà Hồ cũng triết lý tương tự: "Bình yên...thứ mình cần nhất bây giờ.. mà anh ấy là người duy nhất có thể mang lại. Còn những điều bên ngoài âu cũng là ngoài…có sống tốt, moi ruột gan ra cho thì một khi đã không hiểu tốt thì nó cũng thành ruột thừa" chỉ khác là, người đem đến cho Hà Hồ bình yên là Subeo.

Đàm Thu Trang bất ngờ ẩn ý chuyện tình yêu - Ảnh 2

Không chỉ là khoe hạnh phúc, khoe bạn trai mà nhiều người còn cho rằng dòng triết lý trên là lời đáp khéo của Đàm Thu Trang khi từ khi quên Cường Đô la, không ít người vẫn cho rằng cô yêu vì tiền chứ không phải vì con tim.

May mắn thay cho Đàm Thu Trang khi ở thời điểm hiện tại, cả hai người phụ nữ cũ của Cường là Hà Hồ và Hạ Vi đều đang hạnh phúc với người đàn ông của mình nên cô cũng ít bị dư luận so sánh hay đặt lên bàn cân.

Cờ đã có trong tay, Đàm Thu Trang liệu có "phất" được chuyện tình duyên của mình?

Không còn là hôn, Cường Đô la công khai nhận trách nhiệm cả cuộc đời Đàm Thu Trang

Nam doanh nhân phố núi Cường Đô la gây sốc khi dám tuyên bố nhận trách nhiệm khá nặng nề này.

TIN MỚI NHẤT