Lộ điểm khác của Hà Hồ với Hạ Vi, Đàm Thu Trang?

Hậu trường 07/05/2018 12:59

Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã cùng nhau xuất hiện trong một buổi tiệc cưới.

Không khó đoán như nhiều chuyện tình khác trong showbiz Việt, chuyện của Cường Đô la và Đàm Thu Trang lại khá yên bình, thậm chí còn có những bước tiến triển thần tốc.

Mới đây, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã cùng nhau xuất hiện trong một buổi tiệc cưới. Không phải giữ khoảng cách hay ngại ngùng, hai người tự nhiên khi đi cùng nhau như một lời khẳng định tình trạng hiện tại của mối quan hệ này.

Lộ điểm khác của Hà Hồ với Hạ Vi, Đàm Thu Trang? - Ảnh 1

Thậm chí, trước rất đông quan khách, Cường Đô la còn nhẹ nhàng hôn lên trán của Đàm Thu Trang. Đây có thể coi là nụ hôn cực kì hiếm hoi công khai của Cường Đô la với những người phụ nữ của mình.

Cũng chính vì nụ hôn này mà dân tình xôn xao bàn tán, cho rằng mối quan hệ của hai người chắc chắn đã sắp tới cột mốc quan trọng. Ngay cả những ngôi sao trong làng giải trí cũng không yên lặng trước chuyện tình yêu của hai người.

Lộ điểm khác của Hà Hồ với Hạ Vi, Đàm Thu Trang? - Ảnh 2

Theo đó, người mẫu Anh Thư đã đăng tải hình ảnh đại gia phố núi bên những người phụ nữ của mình cùng lời chia sẻ: "Hãy yêu như chưa yêu lần nào. Trái tim quả nhiên rất nhiệm màu. Cho dù trải qua bao nhiêu lần đau khổ thì nó sẽ lại hồi sinh. Và người đến sau có hạnh phúc hơn người đến trước không khi con tim ấy đã bị chi phối bởi hình bóng và hoài niệm của người đã qua? Ai đó hãy trả lời giúp em".

Phía dưới phần bình luận, Dương Mỹ Linh chia sẻ: "Khó à nha". Còn với Dương Yến Ngọc, cô lại có suy nghĩ khác: "Nếu yêu thật sự thì cuộc tình nào cũng sẽ như mới và trọn vẹn hạnh phúc".

Rõ ràng, cũng giống như nụ hôn công khai của Cường Đô la thì đây cũng là lần hiếm hoi sao Việt công khai nói về điều này. Bạn gái của Cường Đô la hiện tại là Đàm Thu Trang không lên tiếng điều gì trước động thái này.

Lộ điểm khác của Hà Hồ với Hạ Vi, Đàm Thu Trang? - Ảnh 3

Nhiều người cho rằng, nếu đem câu chuyện lần này với những chân dài trước đây của Cường Đô la thì sẽ có những cách phản ứng khác nhau. Hà Hồ chắc chắn sẽ khó chịu vì thời điểm yêu Cường, cô không mấy khi muốn công khai chuyện tình của mình.

Trong khi đó, Hạ Vi có lẽ sẽ chọn cách im lặng như Đàm Thu Trang. Nhiều lần lộ hình ảnh đi với Cường Đô la nhưng Hạ Vi cũng không lên tiếng, chỉ sau này khi bị nói nhiều lúc đã chia tay cô mới có phản ứng với dư luận mà thôi.

Dù sao thì trong các mối quan hệ, Cường Đô la vẫn luôn nhận được những lời đẹp từ phía những người phụ nữ của mình.

Trước hàng trăm ánh mắt, Cường Đô la công khai làm hành động ngọt ngào này với Đàm Thu Trang

Cường Đô la bất ngờ trao cho Đàm Thu Trang nụ hôn ngọt ngào trong hôn lễ của Diệp Lâm Anh. Đây là khoảnh khắc tình tứ công khai hiếm hoi của cặp đôi từ trước đến nay.

TIN MỚI NHẤT