Cường Đô la "cao tay" đáp trả Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang mệt mỏi vì sự thật này?

Hậu trường 05/02/2018 14:21

Phát ngôn mới nhất của Đàm Thu Trang trên trang cá nhân khiến dân tình "dậy sóng".

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện trang phục sexy với áo hai dây và quần ống suông gợi cảm. Theo đó, bạn gái Cường Đô la bày tỏ, "Tôi cảm thấy mệt mỏi, tôi muốn mọi người có thể im lặng một chút" khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.

Cường Đô la 'cao tay' đáp trả Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang mệt mỏi vì sự thật này? - Ảnh 1
Người đẹp Đàm Thu Trang "cảm thấy mệt mỏi".

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Đàm Thu Trang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Đàm Thu Trang thì không ít người cho rằng, dạo này người đẹp "gầy quá" và đồn đoán có lẽ chuyện tình cảm giữa cô với vị đại gia phố núi gặp trục trặc?

Trước đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang từng dính tin đồn đã "đường ai nấy đi" sau thời gian ngắn yêu nhau. Cụ thể, sự xuất hiện một mình của người đẹp - điều hiếm xảy ra trong chuyến đi chơi xa đã khiến không ít người xôn xao. Tuy nhiên, sau tất cả, cuối cùng Đàm Thu Trang vẫn giữ trọn được trái tim của vị thiếu gia đào hoa.

Cường Đô la 'cao tay' đáp trả Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang mệt mỏi vì sự thật này? - Ảnh 2
Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Về phía Hồ Ngọc Hà, sau bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc với tình yêu của Kim Lý và họ đã có những bước tiến khá xa trong chuyện tình cảm. Nhiều người tin rằng, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" và chàng diễn viên điển trai sẽ sớm có một kết thúc tốt đẹp, đó là một đám cưới "đẹp như mơ".

Với Đàm Thu Trang, trước đó, cô cũng vừa khoe mở nhà hàng mới trên trang cá nhân và có lẽ sẽ được khai trương vào ngày 6/2 tới đây. Nhiều người gửi tới cô lời chúc mừng "hồng phát, đại phát", làm ăn phát đạt khi "lên chức" bà chủ và đặt dấu hỏi liệu có phải Cường Đô la hỗ trợ bạn gái trong lĩnh vực kinh doanh?

Có thể thấy, kể từ khi vướng nghi vấn hẹn hò, dù không lên tiếng xác nhận nhưng dễ dàng nhận thấy Cường Đô la và Đàm Thu Trang luôn dành cho nhau những cử chỉ và lời nói đầy thân mật. Thậm chí, Thu Trang từng bị bắt gặp ở lại nhà Cường Đô La đến khuya. Ngược lại, vị doanh nhân trẻ cũng thường xuyên phát ngôn những lời "có cánh" rằng, “thấy anh là đủ rồi” khi cô viết “chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không”. Hôm 23/9 năm ngoái, hai người cùng chia sẻ trạng thái “đã đính hôn” khiến không ít người xôn xao.

Lộ bằng chứng Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã 'đường ai nấy đi'?

Sau nhiều tháng mặn nồng, Đàm Thu Trang và Cường Đô la bỗng dưng có nhiều biểu hiện khác lạ. Một số cư dân mạng hoài nghi cặp đôi đang trục trặc tình cảm hoặc đã âm thầm chia tay.

TIN MỚI NHẤT