Cuộc sống 'không một bữa cơm chung' của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ: Ai ăn tự nấu, rửa chén lau nhà chồng lo

Hậu trường 26/06/2019 10:20

Chia sẻ mới đây của ca sĩ Võ Hạ Trâm về cuộc sống hôn nhân với chồng Ấn Độ nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Đầu năm 2019, ca sĩ Võ Hạ Trâm tổ chức hôn lễ với bạn trai Ấn Độ trong sự chúc phúc của gia đình, đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ tất bật với công việc ca hát và rất ít khi tiết lộ về cuộc sống "vợ chồng son" với ông xã ngoại quốc. Do đó, cư dân mạng khá tò mò về đời sống hôn nhân của cô và chồng Ấn Độ. Mới đây, Võ Hạ Trâm vừa có những chia sẻ thú vị về cuộc sống vợ chồng sau nửa năm "lên xe hoa".

Ca sĩ Võ Hạ Trâm lần đầu tâm sự về cuộc sống của mình sau khi kết hôn.

ca si vo ha tram
Chân dài này cho biết, cuộc sống của cô không có gì thay đổi sau khi lấy chồng, vẫn rất vui vẻ và thoải mái - Ảnh: Internet

Cụ thể, khi tham gia chương trình Một tiếng kể hết, nữ ca sĩ đã tiết lộ nhiều điều về công việc cũng như đời sống vợ chồng. Dù khác về văn hóa và ngôn ngữ nhưng cả hai rất hòa hợp và hiểu nhau. Võ Hạ Trâm cảm thấy may mắn khi gặp được người đàn ông tâm lý, thành đạt và có thể lo cho vợ đầy đủ mọi thứ. Thế nhưng là một phụ nữ hiện đại, cô vẫn thích làm việc tự lo kinh tế. Chân dài này muốn mình phải có tiếng nói trong gia đình ngang bằng với chồng.

Điều đặc biệt, dù vợ chồng sống rất hòa hợp nhưng từ khi kết hôn cả hai chưa từng ăn cơm chung. Nguyên nhân là vì thói quen và lịch làm việc. Không ăn chung nên Võ Hạ Trâm cũng không phải nấu nướng cho chồng, phần ai người đó tự lo. Không chỉ tự nấu ăn, chồng Ấn Độ còn rửa chén và làm việc nhà giúp vợ khi ăn xong.

ca si vo ha tram
Chồng ca sĩ Võ Hạ Trâm là người rất yêu thương vợ. Anh không yêu cầu cô phải nấu ăn hay làm việc nhà - Ảnh: Internet

Ngay lập tức, Võ Hạ Trâm nhận về vô số ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng cô lười biếng, đã không nấu nướng lại còn bắt chồng rửa chén làm việc nhà. Bên cạnh những lời chê bai ca sĩ Võ Hạ Trâm không biết vun vén hạnh phúc gia đình, fan còn khuyên cô nên cố gắng thay đổi để giữ lửa hôn nhân lâu bền. 

"Khoe chiến tích bắt chồng tự nấu ăn, tự lau dọn, tự rửa bát luôn đấy"; "Bây giờ mới cưới thì chồng còn yêu chiều chứ vài năm nữa mà không biết lo cơm nước thì cũng nguy đấy"; "Võ Hạ Trâm không nên chia sẻ chuyện này, chẳng có gì hay ho khi phụ nữ mà không làm việc nhà, không biết nấu ăn cho chồng"... những ý kiến trái chiều của dân mạng.

ca si vo ha tram
Ngoài ra, cô còn tự hào vì có mẹ chồng tâm lý. Bà không áp đặt con dâu phải biết nấu ăn hay dọn dẹp nhà cửa - Ảnh: FBNV

Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn rất tự hào và mãn nguyện với cuộc sống sau khi kết hôn. Với cô, tình yêu, sự chia sẻ và quan tâm quan trọng hơn rất nhiều so với những mâm cơm. Võ Hạ Trâm tâm sự: "Chúng tôi không tìm được sự ấm áp từ những mâm cơm thì chúng tôi sẽ tìm được sự ấm áp bên những bộ phim hay chia sẻ với nhau trong công việc về những nỗi lo lắng và mình hạnh phúc là được".

Nhiều cư dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ và chúc mừng vì nữ ca sĩ có được người chồng biết quan tâm, yêu thương và hiểu cho công việc của vợ.

Fan nghi ngờ Võ Hạ Trâm đã có bầu với nhiều chứng cứ 'lạ'

Trong những ngày qua, Võ Hạ Trâm dồn hết sức mình cho việc luyện tập live show, nhưng lại bất ngờ xuất hiện một vài hình ảnh "lạ" cũng như nhiều dòng trạng thái của cô gần đây, khán giả nghi ngờ rằng Võ Hạ Trâm phải chăng đã chuẩn bị lên thiên chức làm mẹ?

TIN MỚI NHẤT