Cuộc sống khó ngờ của MC Bạch Dương trong thời gian rời VTV

Hậu trường 01/12/2019 05:35

Đang làm quản lý, ở đỉnh cao sự nghiệp, MC Bạch Dương bất ngờ rời VTV theo đuổi một cuộc sống khác khiến nhiều người bất ngờ.

MC Bạch Dương - MC quen mặt với khán giả trong nhiều chương trình

Nhắc đến những gương mặt MC nổi tiếng của Đài truyền hình VTV giai đoạn 1990 - 2000, không thể bỏ qua Bạch Dương. Những chương trình giúp nữ MC ghi ấn tượng với khán giả truyền hình phải kể đến như: "Hành trình văn hoá", "Những đứa trẻ hay chuyện", "Vườn cổ tích"...

Cuộc sống khó ngờ của MC Bạch Dương trong thời gian rời VTV - Ảnh 1

MC Bạch Dương gắn bó với VTV từ thời trẻ

Với hình ảnh trẻ trung, nhanh nhẹn cùng nụ cười tươi tắn, cộng thêm khiếu hài hước, cách dẫn dắt dí dỏm, thông minh, Bạch Dương đã chiếm trọn cảm tình của khán giả trong các chương trình chị từng dẫn.

Cuộc sống khó ngờ của MC Bạch Dương trong thời gian rời VTV - Ảnh 2

Gia đình hạnh phúc, viên mãn của MC Bạch Dương

Thành công trong sự nghiệp, ngoài đời, MC Bạch Dương cũng có một gia đình khá êm ấm, hạnh phúc. Chồng cô là một thạc sĩ từng tu nghiệp ở nước ngoài tên Tuấn Minh. Được biết, ông xã và Bạch Dương sinh cùng năm với nhau và từng có một thời gian học chung cấp 3.

Cuộc sống khó ngờ của MC Bạch Dương trong thời gian rời VTV - Ảnh 3

Ảnh cưới hiếm hoi của MC Bạch Dương được chia sẻ

 

Thế nhưng mãi sau này khi bắt đầu đi làm, có duyên hội ngộ mới bắt đầu yêu thương nhau và quyết định cùng vun đắp tổ ấm chung.

Trong một bài phỏng vấn năm 2015, Bạch Dương từng kể về ông xã: "Chồng tôi sinh cùng năm với tôi. Hai đứa học cùng cấp 3, tốt nghiệp đại học xong, khi đi làm tình cờ gặp lại rồi yêu nhau được hai năm thì cưới.

Sau đám cưới, anh ấy đi học thạc sĩ tại nước ngoài nên dù cưới chồng năm 27 tuổi nhưng năm 31 tuổi tôi mới sinh con".

Hiện tại, ông xã Tuấn Minh và Bạch Dương đã có chung với 3 ba người con, 2 trai 1 gái.

MC Bạch Dương bất ngờ rời VTV khi đang là quản lý

Năm 2017, MC Bạch Dương bất ngờ rời VTV - nơi đã gắn bó hơn 20 năm để bắt đầu một công việc mới. Nói về lý do chia tay VTV, Bạch Dương cho biết:

"Điều gì lớn nhất đã thôi thúc tôi rời biên chế, ngành truyền hình. Một trong những câu trả lời là sức khỏe! Tôi không còn đủ khỏe để làm truyền hình nữa.Thật đấy, làm truyền hình phải rất khỏe. Nhất là với những người làm việc kiểu cầu toàn như tôi. Và hai là, nguyên nhân lớn nhất có lẽ là các con.

Cuộc sống khó ngờ của MC Bạch Dương trong thời gian rời VTV - Ảnh 4

MC bạch Dương chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc giản dị của gia đình

Một ngày, tôi bỗng nhận thấy là, các con tôi lớn nhanh quá. Chồng tôi nói là 70% thời gian tôi dành cho công việc. Và thật sự là, đến tận khi con lên cấp 2 rồi, số lần tôi đưa đón con đi học đếm trên đầu ngón tay.

Và em bé thứ ba ra đời. Tôi chợt nghĩ là, mình không thể tiếp tục như thế nữa. Đến một lúc nào đó lại thấy em ấy lớn mất rồi, và mình đã không cùng em ấy trọn vẹn đi được hết tuổi thơ".

Cuộc sống khó ngờ của MC Bạch Dương trong thời gian rời VTV - Ảnh 5

"Quan trọng nhất bây giờ là dành thời gian cho các con. Tôi đã không là một bà mẹ tốt, chưa thể là một bà mẹ tuyệt vời. Và bây giờ, sau gần 13 năm làm mẹ, tôi đang học làm mẹ", nữ MC trải lòng.

Chia sẻ thêm, sau khi rời VTV, MC Bạch Dương tập trung cho gia đình, chăm sóc các con và đồng hành cùng con trong cuộc sống.

Cuộc sống khó ngờ của MC Bạch Dương trong thời gian rời VTV - Ảnh 6

Chị dành nhiều thời gian hơn cho con cái

MC Bạch Dương chia sẻ những hình ảnh đời thường gian dị bên gia đình. Chị cũng lập 1 kênh Youtube riêng cho con gái nhỏ để học cùng mẹ và cũng là để cô có thể dành nhiều hơn thời gian cho con.

Cuộc sống khó ngờ của MC Bạch Dương trong thời gian rời VTV - Ảnh 7

Cuộc sống khó ngờ của MC Bạch Dương trong thời gian rời VTV - Ảnh 8

Cuộc sống giản dị, hạnh phúc của MC Bạch Dương

Tuy nhiên sau khoảng 2 năm rời VTV, mới đây MC Bạch Dương tái ngộ khán giả truyền hình khi trở lại dẫn chương trình Văn hóa - Sự kiện và Nhân vật. Chia sẻ về sự trở lại, MC Bạch Dương cho biết: “Nghe đến những chương trình, những kế hoạch, những dự án vẫn náo nức lắm... Gencode của mình nó thế rồi. Họ bảo có người cứ phải làm gì cho số đông mới thấy vui, thấy đời có ý nghĩa…”

Cuộc sống khó ngờ của MC Bạch Dương trong thời gian rời VTV - Ảnh 9

Cuộc sống khó ngờ của MC Bạch Dương trong thời gian rời VTV - Ảnh 10

MC Bạch Dương tái xuất rạng rỡ

BTV Mai Ngọc VTV "sửng sốt" vì quá giống mỹ nhân phim Thái "Chiếc lá cuốn bay"

BTV VTV Mai Ngọc bất ngờ vì quá nhiều đồng nghiệp, bạn bè phát hiện ra cô sở hữu gương mặt, thần thái có nhiều nét tương đồng với mỹ nhân xứ chùa Vàng đóng trong bộ phim "Chiếc lá cuốn bay" nổi đình nổi đám ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT