Cuộc sống hiện tại khác biệt của 2 'ông hoàng màn bạc' thập niên 90 Lý Hùng - Lê Tuấn Anh

Hậu trường 08/08/2023 17:51

Sau 30 năm, Lý Hùng và Lê Tuấn Anh đều không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước và đi theo những ngã rẽ khác nhau.

Lý Hùng và Lê Tuấn Anh đều là những tài tử đình đám bậc nhất thập niên 90. Nếu Lý Hùng điển trai, mạnh mẽ và thường vào vai anh hùng xả thân vì nghĩa, thì Lê Tuấn Anh lại sở hữu vẻ ngoài lãng tử, bất cần đời, chuyên đóng phản diện. 

Dù vậy, cả hai đều là "bảo chứng" cho phòng vé thời đó. Mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh rộng, họ luôn khiến các bóng hồng phải điêu đứng, còn khán giả thì đổ xô ra rạp. Sau 30 năm, Lý Hùng và Lê Tuấn Anh đều không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước, và đi theo những ngã rẽ khác nhau.

Lý Hùng: Kết đôi với nhiều mỹ nhân trên màn ảnh nhưng nay vẫn lẻ bóng

Nhắc đến thời kỳ hoàng kim của dòng phim "mì ăn liền" thập niên 90 không thể bỏ qua cái tên Lý Hùng. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng khả năng võ thuật, tài tử họ Lý từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh rộng. 

Năm 20 tuổi, Lý Hùng bắt đầu tỏa sáng với vai diễn trong phim Phạm Công - Cúc Hoa đóng cùng Diễm Hương. Sau đó, anh nhanh chóng trở thành "ông hoàng màn bạc" thời đó. Khi ở đỉnh cao, nam tài tử được mời đóng hàng trăm bộ phim, vào vai chính trong 60 tác phẩm. Anh thậm chí còn được Guinness Việt ghi nhận là nam diễn viên của Việt Nam đóng vai chính nhiều nhất.

Cuộc sống hiện tại khác biệt của 2 'ông hoàng màn bạc' thập niên 90 Lý Hùng - Lê Tuấn Anh - Ảnh 1
Thập niên 90, Lý Hùng là tài tử đình đám bậc nhất

Hiện tại, khi đã bước vào tuổi xế chiều, Lý Hùng không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh. Chia sẻ về lý do vắng bóng, ngôi sao Phạm Công - Cúc Hoa cho hay anh không muốn trở lại với những vai cũ, lặp lại chính mình, mà chỉ nhận lời đóng phim khi có kịch bản thật sự ấn tượng.

Điều khiến nhiều người tiếc nuối là ở tuổi 54, Lý Hùng vẫn lẻ bóng một mình. Vào tháng 7 vừa qua, nam tài tử vướng tin đồn sắp kết hôn. Thậm chí, mạng xã hội còn lan truyền tin thông tin anh sẽ tổ chức đám cưới với "người tình màn ảnh" Việt Trinh. Tuy nhiên, trước những thông tin này, Lý Hùng đã lên tiếng phủ nhận.

Cuộc sống hiện tại khác biệt của 2 'ông hoàng màn bạc' thập niên 90 Lý Hùng - Lê Tuấn Anh - Ảnh 2

Cuộc sống hiện tại khác biệt của 2 'ông hoàng màn bạc' thập niên 90 Lý Hùng - Lê Tuấn Anh - Ảnh 3
Dù là nam thần, từng kết đôi với nhiều mỹ nhân trên màn ảnh nhưng Lý Hùng hiện vẫn lẻ bóng một mình

Lý Hùng chia sẻ thêm anh là người kín tiếng về đời tư, không muốn chuyện riêng bị đồn thổi, thêu dệt sai sự thật. Tài tử khẳng định khi nào lên xe hoa, anh chắc chắn sẽ thông báo cho người hâm mộ.

Bước sang tuổi trung niên, Lý Hùng cho biết dù độc thân nhưng cuộc sống hiện tại của anh rất vui vẻ, thoải mái và không hề có áp lực. Mỗi ngày, anh thường dành thời gian để chạy bộ hoặc tập gym từ 1-2 tiếng, tuần duy trì 3-4 ngày. Ngoài ra, anh cũng có những thú vui riêng như nghe nhạc, tập gym, tập võ, đọc sách báo, xem bóng đá.

Lê Tuấn Anh: Sống hạnh phúc, viên mãn bên bà xã nổi tiếng

Lê Tuấn Anh từng là thần tượng được nhiều khán giả nữ ái mộ nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong trần. Anh được xếp vào một trong 3 tài tử nổi tiếng nhất của dòng phim "mì ăn liền" thập niên 90, cùng với Lý Hùng và Lê Công Tuấn Anh.

Cuộc sống hiện tại khác biệt của 2 'ông hoàng màn bạc' thập niên 90 Lý Hùng - Lê Tuấn Anh - Ảnh 4
Lê Tuấn Anh thời trẻ

Tuy nhiên, Lê Tuấn Anh lại sớm từ giã màn ảnh để chuyển hướng sang kinh doanh. Từ đó đến nay, anh gần như không xuất hiện trong bất cứ hoạt động nghệ thuật hay tham gia phim ảnh nào. Ngôi sao Tráng sỹ Bồ đề sống khép kín, chuyên tâm chăm lo cho công việc kinh doanh và gia đình.

Nếu như Lý Hùng hiện tại vẫn độc thân, thì Lê Tuấn Anh lại có cuộc sống viên mãn bên gia đình. Anh có mối tình được ngưỡng mộ với NSND Hồng Vân. Cả hai nên duyên khi cùng học tại trường Cao đẳng Sân khấu. Nhưng chỉ vì một hiểu lầm, họ đường ai nấy đi suốt mười mấy năm trời. 

Sau này, trải qua nhiều thăng trầm, Lê Tuấn Anh và Hồng Vân lại tìm về với nhau và xây dựng tổ ấm. Tính đến nay, họ đã gắn bó bên nhau hơn hai thập kỷ.

Cuộc sống hiện tại khác biệt của 2 'ông hoàng màn bạc' thập niên 90 Lý Hùng - Lê Tuấn Anh - Ảnh 5
Lê Tuấn Anh - Hồng Vân là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ của showbiz Việt

Không giống nhiều cặp vợ chồng nghệ sĩ khác khi vợ thường lui về để chồng phát triển sự nghiệp, thì Lê Tuấn Anh lại chấp nhận nhường sân khấu, sự nghiệp lại cho NSND Hồng Vân. Anh lo kinh tế gia đình, chăm sóc con cái để vợ chuyên tâm làm hoạt động nghệ thuật.

Sau nhiều năm miệt mài lao động nghệ thuật và kinh doanh, cặp đôi hiện sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Ngoài căn biệt thự rộng rãi ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh, họ còn làm chủ một nhà vườn tại Vũng Tàu. 

Tuy nhiên, tài sản lớn nhất của Lê Tuấn Anh và Hồng Vân có lẽ là những người con khôn lớn và giỏi giang. Nhờ gia đình êm ấm, con cái trưởng thành, vợ chồng Lê Tuấn Anh có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Cuộc sống hiện tại khác biệt của 2 'ông hoàng màn bạc' thập niên 90 Lý Hùng - Lê Tuấn Anh - Ảnh 6
Ở tuổi 55, Lê Tuấn Anh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên bà xã và con cháu

Thời gian trước, Lê Tuấn Anh thường bị nhiều người chê mập, xấu, phá tướng so với thời hoàng kim. Tuy nhiên, gần đây, tài tử đã khiến công chúng phải bất ngờ khi giảm cân thành công từ 126kg xuống còn 84kg. 

Được biết, Lê Tuấn Anh quyết tâm giảm cân vì cân nặng quá khổ khiến anh phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh về tim mạch, huyết áp, xương khớp... Để cải thiện tình trạng sức khỏe, tài tử đã thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống khoa học và chăm chỉ vận động, tập luyện thể thao. Sau 6 tháng kiên trì, nỗ lực, Lê Tuấn Anh đã lột xác "ngoạn mục", trở nên trẻ trung, phong độ hơn. 

 

 

Lý Hùng lộ chuyện kết hôn ở tuổi U60: 'Tôi xưa nay vốn là người kín tiếng'

Mạng xã hội lan truyền thông tin diễn viên Lý Hùng lấy vợ tuổi U60, "chính chủ" đã chính thức lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT