Công Phượng đã làm lễ xin dâu, hình ảnh được bảo an tuyệt đối từ dàn bê tráp

Hậu trường 16/11/2020 11:25

Dù lễ xin dâu đã diễn ra nhưng những thông tin về lễ cưới của Công Phượng đều được bảo mật tuyệt đối.

Lễ cưới Công Phượng

Theo lịch trình được tiết lộ, sáng nay 16/11, đám cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện hiện đại bậc nhất TP HCM. Tiệc cưới này do phía nhà gái tổ chức nên Công Phượng chỉ mời những người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp thi đấu bóng đá.

Công Phượng đã làm lễ xin dâu, hình ảnh được bảo an tuyệt đối từ dàn bê tráp - Ảnh 1

Theo đó, trong lễ cưới hôm nay chỉ có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo, bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy - từng đóng vai trò là bác sĩ của đội U23 Quốc gia… Một số HLV khác tham dự lễ cưới lần này gồm có ông Lư Đình Tuấn (trợ lý ĐTQG), ông Đinh Hồng Vinh (Chủ tịch BR-VT), ông Lương Trung Tuấn (trợ lý ông Chung tại CLB TP HCM), ông Nguyễn Hồng Phẩm (trợ lý HLV Graechen thời U19 VN năm 2014).

Bên cạnh đó, Công Phượng còn gửi lời mời dự tiệc đến bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải (Nutifood), ông Nguyễn Văn Hùng (ông bầu đội TP HCM) và Chủ tịch TP HCM Nguyễn Hữu Thắng.

Công Phượng đã làm lễ xin dâu, hình ảnh được bảo an tuyệt đối từ dàn bê tráp - Ảnh 2

Theo một nguồn tin tiết lộ, đội bê tráp của Công Phượng sẽ gồm 7 người, hầu hết là các tuyển thủ Việt Nam. 3 cái tên chắc chắn có mặt là Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn.

Trong số này, Văn Toàn là cái tên duy nhất công khai bạn gái. Tuấn Anh, Xuân Trường, Tuấn Tài hiện tại đều giữ kín chuyện tình cảm. Thậm chí, Văn Toàn còn được Công Phượng chọn làm phù rể trong lễ cưới.

Công Phượng đã làm lễ xin dâu, hình ảnh được bảo an tuyệt đối từ dàn bê tráp - Ảnh 3

3 cái tên còn lại chưa được tiết lộ nhưng được cho cũng đều là những cầu thủ bóng đá thân thiết với Công Phượng. Trần Hữu Đông Triều, Vũ Văn Thanh, Lê Văn Trường, Phạm Đức Huy,… là những cái tên có thể đưa vào tầm ngắm.

Công Phượng đã làm lễ xin dâu, hình ảnh được bảo an tuyệt đối từ dàn bê tráp - Ảnh 4

Lễ cưới thu hút sự chú ý của báo chí và người hâm mộ nhưng có những hạn chế nhất định về mặt thông tin. Cho đến thời điểm hiện tại, công tác tổ chức tiệc cưới kín đáo và không bị lộ nhiều thông tin.

Công Phượng đã làm lễ xin dâu, hình ảnh được bảo an tuyệt đối từ dàn bê tráp - Ảnh 5

Được biết, khách mời không cần ăn mặc theo yêu cầu riêng. Họ được phát một chiếc thẻ từ kèm theo để tiện nhận ảnh chụp cùng cô dâu chú rể sau khi trở về nhà. Số chỗ ngồi cũng được ghi rõ ràng trong thiệp mời với bao nhiêu suất tham dự, kèm theo là quy định hạn chế chụp ảnh và không đi kèm trẻ em dưới 5 tuổi.

Hà Hồ tụ tập cùng hội bạn mừng sinh nhật Kim Lý, nhan sắc mặt mộc của mẹ bỉm sữa sau 10 ngày sinh gây chú ý

Khoảnh khắc mới nhất của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nam diễn viên Kim Lý trên mạng xã hội đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT